A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hãy yêu từ những điều giản dị...

04:22 | 09/06/2013

Đôi khi là một vòng tay siết chặt an ủi, đôi khi là sự từ bỏ, đôi khi là chấp nhận chịu thiệt thòi, đôi khi hành động như một kẻ ngốc nghếch, đôi khi cố chấp một chút, kiên trì một chút...

Có người đã từng nói, điều dễ dàng nhất chúng ta có thể làm cho những người mà mình yêu thương, là tự vứt bỏ chính mình, sau đó mới nhận ra, tình yêu có thể khiến chúng ta làm được những việc tưởng chừng như không thể.
 
Chẳng cần phải ngày ngày ngược xuôi nghĩ cách làm gì để thể hiện tình yêu, và đôi khi chỉ cần hành động  theo trái tim, là đủ. Nhưng nếu không vượt qua được cái tôi, thì sẽ rất khó để yêu thương theo đúng nghĩa.
 
Đôi khi là sự cảm thông chân thật, khi bằng lòng dang rộng cánh tay để làm chỗ dựa ấm áp cho người mà bạn yêu thương, bất kể lúc nào họ cần đến bạn. Để họ thấy rằng, ít nhất luôn có người đứng về phía họ vô điều kiện, để họ thấy rằng ít nhất cũng không đơn độc.
 
Đôi khi là sự bao dung ngọt ngào, khi bằng lòng chấp nhận những khiếm khuyết nhỏ nhặt, và biến nó trở thành nét đáng yêu để trân trọng. Để cho những người bạn yêu thương thấy rằng, cho dù họ có không hoàn hảo, cho dù họ có thua kém hơn người khác, cho dù họ có thể chẳng giỏi dang, nhưng họ vẫn có bạn, sẵn sàng yêu thương họ mà chẳng chấp nhặt hoặc để ý những khiếm khuyết ấy.
 
Đôi khi là sự chia sẻ gần gũi, khi bằng lòng trở thành nơi để người mà bạn yêu thương có thể san sẻ bớt gánh nặng hay là sự khổ đau. Để họ thấy rằng, bạn là nơi có thể luôn luôn tìm về, là chỗ dựa an toàn nhất có thể nhắm mắt ngơi nghỉ, là bến đỗ duy nhất có thể an tâm mà trao gửi tâm sự cũng như cảm thấy được bảo vệ.
 
Đôi khi là một vòng tay siết chặt an ủi, đôi khi là sự từ bỏ, đôi khi là chấp nhận chịu thiệt thòi, đôi khi hành động như một kẻ ngốc nghếch, đôi khi cố chấp một chút, kiên trì một chút.
 
 
Hãy yêu từ những điều giản dị... 1
 
Tất cả đều chẳng sao, vì yêu thương vốn dĩ chỉ cần bắt đầu từ những điều giản dị. Và những điều giản dị ấy còn có giá trị hơn rất nhiều lần những thứ xa hoa, phù phiếm, những món quà đắt giá nhưng được gửi đi với trái tim hời hợt.
 
Bạn đã từng yêu chưa? Bạn đã từng dốc lòng để làm cho người mình yêu được hạnh phúc chưa?
 
Vốn dĩ khi yêu một ai đó, điều quan trọng nhất là tấm lòng chân thành, và sự nhẫn nại lẫn quan tâm vô điều kiện. Chính vì vậy, bất kể tình yêu ấy có lớn cỡ nào, cũng chỉ cần xuất phát từ chính trái tim để biến thành những điều giản đơn, nhưng chân thành và ý nghĩa, thì  đấy chính là món quà tuyệt vời nhất.   
 
Những điều giản dị nhất, thanh khiết nhất, sẽ lưu giữ vào trong ký ức lâu nhất. Để sau mọi biến cố lẫn thử thách, vẫn còn đọng lại như cuốn nhật ký được lưu giữ cẩn thận, để một ngày nào đó nhớ lại, bỗng thấy hiện lên cả một mảng hồi ức tươi đẹp, mà hồi ức tươi đẹp ấy, chẳng có thể mua được bằng bất cứ thứ gì. Biết cách yêu giản dị, nghĩa là chọn cho mình cách thức nguyên thủy nhất để khởi động trái tim.
 
Đừng sợ yêu giản dị là biến tình yêu của bạn trở nên thấp kém, cũng đừng lo cách bày tỏ đơn điệu sẽ không thể hiện hết được tâm ý của bạn. Hãy cứ làm tất cả những gì nảy ra bất chợt từ trái tim, bạn sẽ thấy, hóa ra để yêu thương một ai đó, chẳng hề khó khăn chút nào.
 
 Chầm chậm thôi để thể hiện cho những người bạn đặt ở vị trí đặc biệt trong tim, thấy rằng, bạn yêu thương họ biết nhường nào, bạn trân trọng và luôn hy vọng khiến họ được hạnh phúc như thế nào. Bất kể có xảy ra chuyện gì, những người dành tình cảm chân thành cho nhau, sẽ mãi ở bên nhau.
 
Bạn biết đấy, chỉ những người biết chờ đợi, biết yêu thương, mới có thể dễ dàng nhận ra tình yêu khi nó đang đến gần.

    Theo Kênh 14

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ