A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Quân sự địa phương bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 3, khóa 71- năm 2013

11:02 | 12/10/2013

Chiều ngày 08/10, Trường Quân sự địa phương Tỉnh đã tổ chức bế mạc lớp BDKTQP-AN đối tượng 3, khóa 71 năm 2013.

Đến dự có các đồng chí đại biểu đại diện cho Tỉnh ủy, UBND, Hội đồng giáo dục QP- AN tỉnh, Đảng ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giáo viên Nhà trường và 59 học viên.

Khóa 71 là khóa thứ 6 và là khóa cuối cùng của năm 2013, học viên là các đồng chí cán bộ Trưởng, phó phòng và các chức danh tương đương của các Sở, ban ngành cấp tỉnh; các Viện, các tổ chức sự nghiệp thuộc khối Bộ, ngành Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh; Chủ nhiệm khoa và tương đương các trường Cao đẳng nghề, Cao đẳng, Đại học; cán bộ cấp Trung tá, Thượng tá Công an. Đồng chí  Đại tá Huỳnh Thanh Trinh – Hiệu trưởng trường Quân sự địa phương đã đánh giá tổng kết khóa học.

Trong suốt khóa học, Trường Quân sự địa phương đã phối hợp với cơ quan Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh giới thiệu tới các học viên 14 chuyên đề, trong đó có 3 chuyên đề bổ trợ. Các đồng chí Giáo viên, báo cáo viên đã làm tốt công tác chuẩn bị biên soạn bài giảng tuân thủ đúng giáo trình, cập nhật thông tin sát với thực tiễn nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các đồng chí học viên đã được nghiên cứu đầy đủ những quan điểm, đường lối chiến tranh nhân dân Việt Nam; bảo vệ Tổ quốc VN XHCN; chiến lược phát triển KTXH kết hợp QPAN; một số vấn đề quản lý nhà nước về quốc phòng - an ninh; thế trận quốc phòng toàn dân gắn thế trận an ninh nhân dân, nhằm củng cố lý luận về chiến lược BVTQ và xây dựng nền quốc phòng toàn dân trong thời kỳ mới, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng lực lượng cơ sở bảo vệ an ninh trên địa bàn, làm sáng tỏ thêm những vấn đề đang đặt ra trong thực tiễn.

Qua đó nâng cao tư duy về QP-AN và đội ngũ cán bộ tham gia những giải pháp cùng với Quân đội, Công an góp phần xây dựng năng lực, vật lực, tinh thần mang tính toàn dân, toàn diện, độc lập, tự cường; xây dựng thế trận lòng dân trong khu vực phòng thủ vững chắc trong thời kỳ mới. Trong thời gian học tập, các đồng chí học viên còn được nghe thông báo một số thông tin thời sự trong nước và quốc tế thời gian gần đây và xem một số phim tài liệu bổ trợ. Kết thúc khóa học, kết quả đạt được như sau: Quân số: 59/59 đồng chí đã hoàn thành khóa học BDKTQP-AN, 100% đạt khá giỏi, trong đó đạt loại giỏi: 19 đồng chí = 32,2%; đạt loại khá là 40 đồng chí = 67,8%, đánh giá chung lớp đạt loại Khá.

    Viết Quỳnh

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ