A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vận động được trên 7.000 suất ăn miễn phí cho thí sinh và người nhà tại kỳ thi THPT quốc gia 2017

08:16 | 20/06/2017

Tỉnh Đoàn cho biết, tính đến ngày 19-6, các đội hình tiếp sức mùa thi trong tỉnh đã vận động được 7.150 suất cơm miễn phí; 8.050 chỗ ở miễn phí, giá rẻ và nước uống các loại để hỗ trợ thí sinh và người nhà tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Đội hình Tiếp sức mùa thi huyện Ea Súp vận động các suất ăn miễn phí cho thí sinh
 
Bên cạnh đó, các đội hình tình nguyện sẽ tư vấn thủ tục cho các thí sinh tại các điểm thi; hỗ trợ tại bến xe, trạm xe buýt đưa thí sinh tới điểm trọ giá rẻ, điểm trọ miễn phí và điểm thi; giữ gìn trật tự an toàn giao thông; bảo đảm an ninh, trật tự tại các điểm thi, khu vực đón tiếp, nhà trọ thí sinh; rà soát nhanh các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn để có phương án hỗ trợ… góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất.
 
Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2017 tại Đắk Lắk được Tỉnh Đoàn cùng các đơn vị phối hợp triển khai thực hiện từ tháng 5-2017 (đợt cao điểm diễn ra từ ngày 20 đến 25-6). Lực lượng tham gia gồm sinh viên Trường ĐH Tây Nguyên, Cao Đẳng Sư phạm Đắk Lắk cùng với thanh niên tại các huyện, thị, xã, thành phố có tổ chức các điểm thi. Với phương châm “An toàn – Hiệu quả - Thiết thực – Kỷ luật”, chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay sẽ góp phần cùng với các lực lượng xã hội đảm bảo kỳ thi nghiêm túc, an toàn, hiệu quả.
 
Vân Anh
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ