A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chương trình "Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường"

07:42 | 13/09/2017

Công ty Cổ phần VeXeRe phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Trung tâm Văn hóa, Giáo dục và Đào tạo UNESCO-CEP cùng các nhà xe trong cả nước vừa tổ chức Chương trình “Vé xe chắp cánh ước mơ giảng đường”.

 
 
Thanh niên tình nguyện đón thí sinh tại các bến xe buýt trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016. (Ảnh minh họa)
 
Theo đó, tân sinh viên các trường đại học, cao đẳng năm 2017 trong cả nước có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, hải đảo sẽ được hỗ trợ đi lại bằng cách mua vé xe với giá 10.000 đồng. Chương trình áp dụng cho các chuyến xe khởi hành từ ngày 5-9 đến 31-10-2017. Các tân sinh viên có thể đăng ký mua vé trực tiếp tại địa chỉ: https://vexere.com/vi-VN/ve-xe-gia-re-ho-tro-tan-sinh-vien-nhap-hoc. 
 
Hiện tại, chương trình đã huy động tài trợ được 32.027 vé với tổng trị giá hơn 6,9 tỷ đồng. Riêng tại Đắk Lắk, hãng xe Tiến Oanh hỗ trợ 400 vé xe chạy tuyến Đắk Lắk – TP. Hồ Chí Minh với tổng trị giá 76 triệu đồng.
 
Chương trình nhằm đồng hành, hỗ trợ và giải quyết về phương tiện đi lại cho tân sinh viên; đồng thời là cầu nối các doanh nghiệp cùng lan tỏa giá trị nhân văn tới xã hội, cộng đồng.
 
Vân Anh

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ