A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chương trình "Workshop và triển lãm ảnh Sinh viên với kỹ năng quản lý tài chính 2017"

08:24 | 28/09/2017

Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với công ty VISA vừa tổ chức Chương trình “Workshop và triển lãm ảnh Sinh viên với kỹ năng quản lý tài chính 2017” tại Trường Đại học Tây Nguyên.

Các đội

Các đội tham gia thi đấu kiến thức tài chính

Tại chương trình, 6 đội chơi đại diện cho 6 khoa của Trường Đại học Tây Nguyên (Kinh tế, Khoa học Tự nhiên và Công nghệ, Nông lâm nghiệp, Chăn nuôi thú y, Y Dược, Sư phạm) đã thi kiến thức tài chính, thể hiện câu chuyện quản lý chi tiêu hằng ngày.

Các đại biểu cắt băng khánh thành triển lãm ảnh

Các đại biểu cắt băng khánh thành triển lãm ảnh

Chương trình đã khai mạc triển lãm ảnh “Sinh viên với kỹ năng quản lý tài chính năm 2017” được tổ chức trong 10 ngày (từ ngày 25-9 đến 5-10) với 50 bức ảnh là 50 tác phẩm dự thi xuất sắc nhất của sinh viên cả nước lọt vào vòng thi thứ hai.

Một số tác phẩm

Các tác phẩm dự thi xuất sắc được trưng bày tại triển lãm

Đây là hoạt động phối hợp giữa VISA và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam nhằm mục đích nâng cao hiểu biết của sinh viên đại học về tầm quan trọng của các kỹ năng quản lý tài chính như lập ngân sách, lên kế hoạch tiết kiệm và chi tiêu. Chương trình năm 2017 (năm thứ 6) được bắt đầu từ tháng 5 và sẽ kéo dài đến tháng 11 với 2 giai đoạn: Giai đoạn 1, các sinh viên tham gia bằng hình thức chụp một bức ảnh kèm lời bình cho tác phẩm đó liên quan đến việc quản lý tài chính cá nhân. Giai đoạn 2, các thí sinh sẽ thi theo hình thức tiếp tục bình chọn các tác phẩm vượt qua vòng 1 để thi toàn quốc.
 
Kết thúc giai đoạn 1, Ban tổ chức đã thu được 939 tác phẩm dự thi của sinh viên từ 46 trường Đại học, Cao đẳng của 20 tỉnh, thành phố trên cả nước và 5 Hội Sinh viên nước ngoài. Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Nguyên là một trong 6 đơn vị được Trung ương Hội Sinh viên bình chọn đã tổ chức có hiệu quả cuộc thi trong năm 2017. 
 
Vân Anh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ