A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thực hiện 172 công trình, phần việc thanh niên trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh 2014

08:23 | 01/08/2014

Chiều ngày 30-7, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ hội quân và Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2014.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm, đại diện các sở, ban, ngành cùng 700 sinh viên tình nguyện.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2014 diễn ra từ ngày 1 đến 30-7. Hơn 700 sinh viên tình nguyện là học sinh, sinh viên thuộc các đơn vị: Trường Đại học Tây Nguyên, Trường Cao đẳng Sư phạm Dak Lak, Cao đẳng Nghề thanh niên dân tộc Tây Nguyên, Cao đẳng Nghề Dak Lak, Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật, Trung cấp Sư phạm Mầm non, Trung cấp Dak Lak, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đội hình chuyên của tỉnh đã tham gia chiến dịch tại 23 xã khó khăn trên địa bàn 14 huyện, thị trong toàn tỉnh.

Năm nay, Mùa hè xanh
Năm nay, các công trình và phần việc thanh niên gắn chặt với chương trình xây dựng nông thôn mới

Với chủ đề “Công trình, phần việc thanh niên xây dựng nông thôn mới, nâng cao ý thức văn minh đô thị” cùng phương châm “Cụ thể, an toàn, thiết thực, hiệu quả”, trong 1 tháng, các chiến sĩ Mùa hè xanh 2014 đã hoàn thành 172 công trình và phần việc thanh niên (trong đó  có 11 công trình cấp tỉnh); trồng 1.100 cây xanh; tổ chức được 450 buổi sinh hoạt, giao lưu văn hóa văn nghệ, thu hút 13.300 lượt thanh niên tham gia; mở được 156 lớp ôn tập văn hóa hè các lớp từ tiểu học đến THPT cho 3.350 học sinh; mở 57 buổi chuyển giao khoa học kỹ thuật cho 1.700 lượt đoàn viên thanh niên và người dân; tổ chức được 370 buổi tuyên truyền về các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước…

Phó
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2014. (Ảnh: Lê Hiếu)

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm đã tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 7 tập thể; Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tặng Giấy khen cho 8 tập thể và 58 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2014. Tỉnh Đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong việc thực hiện công trình thanh niên cấp tỉnh. 

Hoàng Gia
 

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ