A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên dương 21 gương tuổi trẻ sáng tạo

09:56 | 20/05/2022

Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 30 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, ngày 19/5, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình tọa đàm....

... “Thanh niên với chuyển đổi số và tuyên dương gương “Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu” giai đoạn 2020-2022”.

Tại buổi tọa đàm, hơn 150 đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã được giao lưu với hai khách mời là anh Phạm Thanh Tuấn (Giám đốc Doanh nghiệp xã hội Bồ Công Anh, TP. Buôn Ma Thuột) và anh Nguyễn Nam Quốc (Giám đốc VNPT Đắk Lắk) về vấn đề chuyển đổi số.

Đoàn viên, thanh niên tham gia buổi tọa đàm.

Cụ thể, khách mời đã chia sẻ, giải đáp thắc mắc cho đoàn viên, thanh niên về các vấn đề như: chuyển đổi số là gì? tại sao phải chuyển đổi số? (giúp cho cuộc sống dễ dàng hơn, tìm kiếm được cơ hội tốt hơn…); vai trò của đoàn viên, thanh niên trong quá trình chuyển đổi số; kỹ năng cần có để thích ứng với quá trình chuyển đổi số (kỹ năng làm việc nhóm, ngoại ngữ, truyền thông, thay đổi tư duy…).

Khách mời chia sẻ, giải đáp thắc mắc cho đoàn viên, thanh niên về vấn đề chuyển đổi số.

Đặc biệt, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương và trao Kỷ niệm chương cho 21 gương tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu giai đoạn 2020 - 2022. Đồng thời, tổ chức cho đoàn viên, thanh niên Khối tham quan triển lãm chuyên đề về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tuyên dương gương tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu giai đoạn 2020 - 2022.

Được biết, trong giai đoạn 2020 - 2022, toàn Khối có trên 1.000 ý tưởng, sáng kiến sáng tạo của đoàn viên, thanh niên được ghi nhận và áp dụng vào thực tiễn, trong đó có 21 đề tài sáng kiến được tuyên dương tại các giải thưởng cấp quốc gia; nhiều đề tài sáng kiến tham gia đạt giải cao tại Cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, nhiều đoàn viên được tuyên dương Gương người thợ trẻ tiêu biểu, cán bộ công chức trẻ tiêu biểu, tri thức trẻ vì sự nghiệp giáo dục, tri thức trẻ vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp - nông thôn...

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực góp phần thúc đẩy đoàn viên, thanh niên nỗ lực trau dồi bản thân, thích ứng nhanh với những sự thay đổi mới… để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Thùy Dung

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/xa-hoi/202205/tuyen-duong-21-guong-tuoi-tre-sang-tao-84f52f2/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ