A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty TNHH Tin học Quang Anh thông báo tuyển dụng

16:37 | 08/02/2017

Công ty TNHH Tin học Quang Anh được thành lập năm 2002, đã trải qua 14 năm phát triển, là một trong những Công ty có bề dày kinh nghiệm kinh doanh các loại máy Vi tính, thiết bị ngoại vi, ...

... thiết bị linh kiện Điện tử Viễn thông và các loại máy Văn phòng; Hiện nay đang là Đại lý chính thức của Công ty Cổ phần Siêu Thanh, phân phối thiết bị máy văn phòng nhãn hiệu RICOH Nhật Bản tại Tây Nguyên.

Với phương châm coi con người là tài sản có giá trị nhất của Công ty, con người xây dựng nên văn hóa Công ty và giúp Công ty phát triển, Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên có tâm huyết, tài năng để cùng xây dựng và phát triển dưới mái nhà chung Quang Anh.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

I) TRƯỞNG SHOWROOM:

Số lượng: 01 (Nam /Nữ)

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Showroom; xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên bán hàng tại bộ phận mình quản lý đối với công việc hàng tuần, hàng tháng.

- Quản lý và điều hành, giám sát, sa thải nhân viên tại Showroom; Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng mới, đào tạo kỹ năng giao tiếp và bán hàng nhằm phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho từng nhân viên bán hàng. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu của toàn Showroom và triển khai cho từng nhân viên bán hàng.

- Phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ cạch tranh, nắm bắt giá cả vật tư hàng hóa và nhu cầu khách hàng, nhu cầu thị trường; Có kế hoạch đặt hàng, đề ra được kế hoạch tiêu thụ, dự trữ hàng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.

- Chủ động tham mưu cho Giám đốc trong việc linh động điều chỉnh giá cả hàng hóa phù hợp với diễn biến của thị trường để kinh doanh đạt hiệu quả; Lập các báo cáo bán hàng định kỳ, đột xuất; Phân tích số liệu hàng hóa, đề xuất giải quyết các vướng mắc và xử lý hàng tồn kho.

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng; Xây đựng và thực hiện các chương trình marketting; Cùng tham gia thực hiện các Dự án; Ra cuốn báo giá hàng tháng theo đúng lịch trình; Lập cơ sở dữ liệu về khách hàng.

- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên bán hàng, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên; Động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên thực hiện hoàn thành công việc.

- Xem xét các hợp đồng mua bán từ nhân viên bán hàng, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo và có ý kiến để trình ban giám đốc duyệt hợp đồng bán hàng. Trường hợp hợp đồng được duyệt thì tổ chức thực hiện, theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.

- Theo dõi công nợ khách hàng và giải quyết công việc phát sinh sau bán hàng; Có trách nhiệm cùng Kế toán đôn đốc thu hồi công nợ; Để nợ quá hạn ảnh hưởng đến lợi nhuận Công ty sẽ bị trừ vào quỹ lương của bộ phận theo lãi xuất Ngân hàng.

- Có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban trực thuộc Chi nhánh lên kế hoạch hoạt động cụ thể cho từng tháng, quý, năm; Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc về hoạt động kinh doanh của Showroom.

II) QUẢN TRỊ WEBSITE:

Số lượng: 01 (Nam /Nữ)

Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty.

- Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa.

- Quản trị web ( tối ưu seo onpage, offpage, viết bài, thêm sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, bannner….)

- Chịu trách nhiệm về mặt nội dung cho trang web, viết nội dung cho website theo yêu cầu.

- Các công việc khác liên quan đến website, mạng xã hội do quản lý yêu cầu.

- Chi tiết các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc Công nghệ thông tin.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 02 năm trở lên (Ưu tiên các ứng viên đã làm việc ở Công ty cùng ngành).

- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, hệ thống từ 02 năm trở lên.

- Giao tiếp được bằng tiếng Anh là một lợi thế.

- Đam mê kinh doanh.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt.

- Có khả năng phân tích tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả.

- Có khả năng bao quát và phối hợp với các bộ phận khác.

MỨC LƯƠNG:

- Thỏa thuận

- Mức thu nhập thỏa thuận cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm, năng lực và trình độ chuyên môn.

- Thưởng theo doanh số bán hàng.

- Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển bản thân.

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Nhận hồ sơ ứng tuyển từ ngày 14/02/2017 đến hết ngày 15/03/2017 tại:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TIN HỌC QUANG ANH.

Địa chỉ: 138-140 Lý Thường Kiệt, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 05003 815123

Thời hạn nhận hồ sơ có thể kết thúc sớm hơn nếu có đủ số hồ sơ phù hợp. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

 

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ