A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty Tư vấn Du học Tây Nguyên thông báo tuyển dụng

10:52 | 08/12/2018

Do nhu cầu mở rộng, Công ty Tư vấn Du học Tây Nguyên cần tuyển dụng những vị trí sau:

I. Vị trí tuyển dụng: 

1. Trưởng phòng phát triển thị trường.

Số lượng: 01 người

* Mô tả công việc:

Lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới theo đúng chỉ tiêu Công ty đề ra.

Nghiên cứu thị trường, phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Tìm kiếm và mở rộng khách hàng

Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng. 

Nắm vững và thường xuyên cập nhập thông tin về các chính sách, phương thức kinh doanh, hoạt động của Công ty.

Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra.

Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.

Lập kế hoạch hoạt động của cả phòng, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.

* Yêu Cầu:

Nam, Nữ, tốt nghiệp đại học trở lên

Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương.

Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát đánh giá, thực thi.

Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc và nhân sự trong nhóm.

Năng động, nhanh nhẹn, có niềm đam mê với kinh doanh.

Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.

Có kỹ năng làm việc nhóm và cá nhân.

Chịu được áp lực công việc.

Có phương tiện di chuyển và máy tính cá nhân (laptop).

Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe

* Ưu Tiên:

Ứng viên có bằng lái xe hơi

Ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường Giáo dục hoặc bảo hiểm.

2. Nhân viên tư vấn, phát triển thị trường.

Số lượng: 02 người

* Mô tả công việc:

Giới thiệu, tư vấn tuyển sinh các sản phẩm và dịch vụ đào tạo của công ty tới khách hàng

Chủ động tìm kiếm khách hàng (học viên) thông qua triển khai các kênh marketing, cộng tác viên và các quan hệ khác;

Chuẩn bị kế hoạch bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu tuyển sinh được giao;

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại & khách hàng tiềm năng.

Tổ chức các hoạt động marketing phục vụ tuyển sinh;

Thực hiện các công việc theo đúng qui trình làm việc mà Ban giám đốc đã ban hành.

* Yêu cầu:

Nam, Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Có kỹ năng quản lý giám sát, lập kế hoạch, có khả năng giao tiếp truyền đạt và thuyết phục, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.

Có quan hệ và biết cách thiết lập quan hệ với khách hàng

Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc.

Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về lĩnh vực Đào tạo là một lợi thế. 

Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe

* Ưu Tiên:

Ứng viên có bằng lái xe hơi

Ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường Giáo dục hoặc bảo hiểm.

3. Nhân viên truyền thông Marketing

Số lượng: 01 người

* Mô tả công việc:

Quản trị, cập nhật thông tin trên website, Facebook của Công ty.

Chụp ảnh, quay phim trong các sự kiện nội bộ hoặc liên quan đến hoạt động Công ty. 

Viết các nội dung PR-Marketing, truyền thông nội bộ; viết lời quảng cáo cho các ấn phẩm, hoạt động truyền thông theo định hướng, chiến lược của công ty.

Phối hợp, đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Thực hiện và lên kế hoạch cho các hoạt động sự kiện

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu:

Nam, Nữ, tốt nghiệp các trường CĐ, ĐH chuyên ngành: Công nghệ điện ảnh- truyền hình, Báo chí, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.

Đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …)

Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục, xây dựng quan hệ tốt.

Khả năng viết bài và biên tập thông tin

Khả năng sắp xếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt. 

Có đầu óc tổ chức, sáng tạo. Nhiệt tình, cẩn thận trong công việc.

Trách nhiệm cao, chủ động, làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc

Có kiến thức về Marketing. Hiểu biết về các kênh truyền thông và báo chí

* Ưu tiên:

Ứng viên thành thạo kỹ năng chụp ảnh, quay, dựng clip, sử dụng photoshop.

4. Nhân viên xử lý hồ sơ Tiếng Nhật

Số lượng: 01 người

* Mô tả công việc:

Biên dịch các tài liệu từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại.

Nắm bắt quy trình làm hồ sơ du học và xin visa.

Thực hiện các công việc tiếp nhận hồ sơ, xử lý lưu trữ các giấy tờ hồ sơ của học sinh.

Kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ du học theo yêu cầu của các trường.

Liên lạc, hướng dẫn học sinh chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo đúng quy trình.

Cập nhật các thông tin từ trường, các cơ quan liên quan để xử lý hồ sơ kịp thời nộp hồ sơ đúng thời hạn.

* Yêu cầu:

Có trình độ tiếng Nhật từ N3 trở lên

Là người muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

Kỹ năng sắp xếp, quản lý tốt

Tính cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực

* Ưu tiên:

Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc với người Nhật hoặc đã đi du học Nhật bản, những người tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật.

Ứng viên có kinh nghiệm xử lý hồ sơ tiếng Nhật

5. Giáo viên Tiếng Hàn

Số lượng: 01 người

* Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm giảng dạy tiếng Hàn, văn hóa Hàn Quốc, rèn luyện ý thức kỷ luật cho học sinh đi Du học

Báo cáo tiến độ học tập của học sinh tới Quản lý trực tiếp mỗi sáng thứ 2 hàng tuần. Và có kế hoạch kịp thời điều chỉnh phương pháp giảng dạy và tiến độ học tập của học sinh theo yêu cầu.

Kết hợp cùng các bộ phận khác đảm bảo chất lượng học của học viên đạt cao nhất (Năng lực tiếng Hàn, ý thức, đạo đức, kỷ luật, hiểu biết văn hóa, lễ nghi của Hàn Quốc…).

Nghiên cứu, đề xuất các phương pháp giảng dạy mới giúp học sinh tiếp thu tốt hơn.

* Yêu cầu:

Năng lực tiếng Hàn Topik 4 trở lên. Phát âm tiếng Hàn chuẩn.

Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Có kinh nghiệm giảng dạy trên 01 năm

Sức khỏe tốt, yêu thích công việc giảng dạy.

Có phẩm chất đạo đức tốt và có tinh thần trách nhiệm cao.

* Ưu tiên:

Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn.

Có kinh nghiệm giảng dạy tối thiểu 1 năm

 - Du học sinh về nước

II. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

Lương: Trao đổi khi làm việc trực tiếp

Được đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Nhà nước

Được tham gia các hoạt động, các chuyến đi dã ngoại, đi nghỉ theo chế độ Công ty

Chế độ nâng lương, khen thưởng linh hoạt, dựa trên chính kết quả và hiệu quả làm việc của từng cá nhân.

Các chế độ đãi ngộ khác như được nghỉ, thưởng vào các ngày lễ, Tết...

Làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung, văn minh, thân thiện, hòa đồng, tôn trọng và đề cao sự đóng góp từng cá nhân.

Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, chiều Thứ bảy và Chủ nhật nghỉ.

Thưởng cuối năm

Hồ sơ gồm:

+ CV chi tiết mô tả quá trình học tập, làm việc, kinh nghiệm chi tiết

+  Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ

+  Ảnh chân dung 3 x 4 

+  Đơn xin việc

+  CMND, Hộ khẩu photo

III.Thông tin nộp hồ sơ

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ TÂY NGUYÊN

Số 323 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Dak Lak. 

Điện thoại: 0262 3818183

Hotline: 0912.747.347

Hoặc gửi qua email: anhnguyen2811@gmail.com

Thời hạn nhận hồ sơ: Từ 13/12/2018 đến  31/12/2018.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ