A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khám phá quy trình tuyển dụng nhân sự cấp cao tại Navigos Search (headhunter company japan)

09:30 | 15/06/2020

Ngày nay nhiều doanh nghiệp lựa chọn sự hỗ trợ từ các công ty nhân sự (headhunter company) để giúp cải thiện đội ngũ và cân bằng chi phí tuyển dụng.

Các công ty nhân sự Nhật Bản (headhunter company japan) luôn thu hút sự quan tâm của nhà tuyển dụng ở cách nhìn người và săn nhân tài.

Tổng quan về dịch vụ tìm kiếm nhân sự tại Việt Nam

Tìm kiếm nhân sự cấp cao (executive search) là một trong những dịch vụ nhân sự tại Việt Nam (headhunter services Vietnam). Executive Search là quy trình tuyển dụng chuyên biệt được tiến hành để "săn lùng" và "chọn lọc" những ứng viên có trình độ cao cho các vị trí quản lý hoặc giám đốc điều hành ngay từ bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.

Dịch vụ tìm kiếm nhân sự cấp cao: Định nghĩa và Quy trình tuyển dụng

Công ty tìm kiếm nhân sự cấp cao là gì?

Khác với công ty nhân sự thông thường (headhunter company), công ty tìm kiếm nhân sự cấp cao (executive search firm) là tổ chức thứ ba cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong tuyển dụng giám đốc điều hành cấp cao cho các doanh nghiệp. Navigos Search cũng là công ty nhân sự cung cấp dịch vụ tuyển dụng riêng cho doanh nghiệp Nhật (headhunter company japan), hay còn được biết đến là Japan Desk.

Quy trình tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự cấp cao hoạt động thế nào?

Quá trình tìm kiếm nhân sự cấp cao (executive search process) bao gồm năm bước chính như sau.

Xác định yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

Chuyên gia tư vấn tìm kiếm nhân sự cấp cao tại Navigos Search sẽ gặp gỡ khách hàng nhằm xác định yêu cầu và mong muốn cụ thể doanh nghiệp về vị trí tuyển dụng, cũng như phân tích các thách thức trong việc tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí.

Xác định các ứng viên tiềm năng

Các nhân viên tìm kiếm nhân sự cấp cao sẽ sử dụng các yêu cầu của bản mô tả công việc để thu hẹp danh sách nhằm tìm ra những ứng viên tiềm năng.

Rút gọn danh sách ứng viên đủ điều kiện

Sau khi xác định các ứng viên tiềm năng, bước tiếp theo của quy trình là rút ngắn danh sách xuống còn mười hoặc ít ứng viên hơn.

Hoàn thiện việc tìm kiếm

Giai đoạn cuối cùng của quá trình tuyển dụng là hoàn thiện việc lựa chọn.

Hỗ trợ và bảo hành

Dịch vụ tìm kiếm nhân sự tại Navigos Search cung cấp hỗ trợ và khắc phục sự cố ứng viên rời công việc sau thời gian thử việc hoặc bỏ vị trí trong thời gian cam kết của dịch vụ.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ tìm kiếm và lựa chọn điều hành

Những lợi thế tốt nhất khi sử dụng tìm kiếm và lựa chọn điều hành từ công ty tuyển dụng (headhunter company in Vietnam) bao gồm:

+ Tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng cho doanh nghiệp.

+ Tiếp cận được ứng viên tốt nhất mà không mất nhiều thời gian sàng lọc và trải qua nhiều vòng phỏng vấn đánh giá năng lực.

+ Hạn chế rủi ro tuyển dụng thất bại hoặc đánh giá sai năng lực ứng viên.

Lời kết

Trước khi hợp tác với công ty nhân sự (headhunter company), doanh nghiệp cần cân nhắc một số yếu tố như chi phí, thời gian, hoặc vị trí tuyển dụng có phù hợp với các dịch vụ tuyển dụng thông thường hay cần hỗ trợ tìm kiếm nhân sự cấp cao.

Tham khảo thêm: Các công ty tuyển dụng ở Hà Nội (recruitment company in Ha Noi)

Tại Navigos Search, chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ tuyển dụng chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm ứng viên phù hợp ở nhiều vị trí và lĩnh vực.

Brandname: Navigos Search

Tag line: Success After Joining

Website: https://enworld.com.vn

Email: contact@navigossearch.com

Điện thoại: +84 28 3925 5000 (VP HCM); +84 24 3974 3033 (VP HN); +84 23 6351 9119 (HN DN)

Fax: +84 28 3925 5000 (HCM office); +84 24 3974 3033 (HN Office); +84 23 6351 9119 (DN Office)

Địa chỉ: Hồ Chí Minh: Tầng 20, Tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, HCMC; Hà Nội: Tầng 7, V-Building, 125 - 127 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Đà Nẵng: Tầng 8, Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ