Honda daklak A01-2021
Phố Đông Land - A02
Nha khoa Tâm Nguyên - M01

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Ô tô Tây Nguyên thông báo tuyển dụng

15:03 | 02/06/2021

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Ô tô Tây Nguyên cần tuyển: Kế toán thanh toán, Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh

1. Thông tin tuyển dụng: 

Vị trí
Mô tả công việc/ Yêu cầu

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng:10 nam/nữ

 

* Mô tả công việc

- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng

- Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,… cho khách hàng.

- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.

- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng.

- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.

* Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Cơ Khí  ô tô, Kinh tế thương mại, Marketing…

- Tuổi từ 20-30

- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh và ô tô là một lợi thế.

- Biết SEO web, Adwords, có bằng B2 là một lợi thế trong công việc

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc

- Chấp nhận đi thị trường, công tác xa

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Có laptop cá nhân

- Ngoại hình & kỹ năng giao tiếp tốt

* Thu nhập: Từ 7 triệu – 20 triệu / tháng (Lương cơ bản + Hoa hồng) chưa bao gồm Thưởng nóng 1-5triệu

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

* Mô tả công việc :

- Tiếp nhận cuộc gọi/ liên hệ khách hàng: Giải đáp thông tin Sản Phẩm, Dịch Vụ, CTKM, Chính Sách Bán Hàng, xử lý khiếu nại.

- Đón tiếp khách hàng và phục vụ nước cho khách hàng đến showroom;

- Lên kế hoạch sự kiện tri ân khách hàng

- Phối hợp phòng MKT và các phòng ban khác hỗ trợ các công việc liên quan;

- Báo cáo tổng hợp theo ngày, tuần, tháng.

- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.

* Yêu cầu:

- Nữ: Cao 1m65 trở lên, ngoại hình cân đối, tính tình vui vẻ

- Tuổi từ 20- 25

Trình độ tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh Doanh, Marketing, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 đến 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, Quản trị kinh doanh, Bán hàng, Marketing…

- Kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Giọng nói dễ nghe

CỐ VẤN DỊCH VỤ

Số lượng: 01 nam

* Mô tả công việc:

- Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.

- Lập báo giá, lệnh sửa chữa, hồ sơ bảo hiểm, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.

- Giải quyết công việc bảo hành, các khiếu nại của khách hàng đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

- Phối kết hợp với các bộ phận kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa, đảm bảo tất cả các công đoạn sửa chữa được thực hiện một cách tốt nhất trước khi bàn giao xe cho khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng/phó phòng Dịch vụ.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

* Yêu cầu:

- Độ tuổi: 24 - 30 tuổi

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kỹ thuật ôtô, Cơ khí động lực.

- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ, thợ sửa chữa tại xưởng.

- Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm chuyên dụng như: Carsoft, DMS, CSIS.

KẾ TOÁN THANH TOÁN

 

* Mô tả công việc:

- Thực hiện hạch toán  liên quan đến thu, chi tiền mặt, tiền gửi.

- Kiểm tra và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả

- Lập kế hoạch thanh toán với nhà cung cấp hàng tuần, tháng

- Thực hiện các thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn, kiểm tra tính hợp lệ của phiếu đề nghị, chứng từ thanh toán, lập phiếu chi…

- Kiểm tra bảng lương và các khoản trích theo lương hàng tháng

- Kiểm tra tài khoản liên quan đến tiền lương, trích lương, BHXH, BHYT, KPCĐ. Hạch toán việc trích BHXH, BHYT, KPCĐ, BHTN của Chi nhánh

- Tính lương hoa hồng hàng tháng.

- Thực hiện các thanh toán nội bộ như thanh toán mua ngoài, lương…

- Theo dõi các tạm ứng

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty.

* Yêu cầu :

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành  Tài chính - Kế toán

- Có kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên.

- Tuổi từ 23-30

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Chịu khó, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc

* Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

* QUYỀN LỢI:

- Lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết trong năm.

- Cấp phát đồng phục

- BHYT, BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.

 2. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Ô tô Tây Nguyên

Số 159 Nguyễn Chí Thanh - P. Tân An- TP. Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: 0945 69 00 55 (Ms Loan- Bộ phận nhân sự)

Hoặc nộp qua  email: tuyendung@ototaynguyen.com

Các ứng viên liên hệ nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp trong giờ hành chính các ngày trong tuần

    C11
    Phố Đông Land - M02

    BÌNH LUẬN

      C6

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      Honda daklak M03
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ