A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Ô tô Tây Nguyên thông báo tuyển dụng

15:54 | 14/12/2021

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Ô tô Tây Nguyên cần tuyển vị trí: Nhân viên Kinh doanh, Cố vấn Dịch vụ, Sales admin.

1. Thông tin tuyển dụng:

Vị trí
Mô tả công việc/ Yêu cầu
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng:10 nam/nữ

 

* Mô tả công việc:

- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.

- Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.

- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng.

- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.

* Yêu cầu:

- Độ tuổi: Từ 20-30 tuổi.

- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh và ô tô là một lợi thế.

- Biết SEO web, Adwords, có bằng B2 là một lợi thế trong công việc.

- Có laptop cá nhân.

* Thu nhập: Từ 7 triệu – 20 triệu / tháng (Lương cơ bản + Hoa hồng) chưa bao gồm Thưởng nóng 1-5 triệu.

CỐ VẤN DỊCH VỤ
Số lượng: 01 nam

* Mô tả công việc:

- Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.

- Lập báo giá, lệnh sửa chữa, hồ sơ bảo hiểm, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.

- Giải quyết công việc bảo hành, các khiếu nại của khách hàng đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

- Phối kết hợp với các bộ phận kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa, đảm bảo tất cả các công đoạn sửa chữa được thực hiện một cách tốt nhất trước khi bàn giao xe cho khách hàng.

Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng/phó phòng Dịch vụ.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

* Yêu cầu:

- Độ tuổi: 24 - 30 tuổi.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kỹ thuật ôtô, Cơ khí động lực

- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ, thợ sửa chữa tại xưởng.

- Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm chuyên dụng như: Carsoft, DMS, CSIS.

SALES ADMIN
  Số lượng: 01 nữ

* Mô tả công việc:

Theo dõi hợp đồng kinh doanh & hỗ trợ hồ sơ cho bộ phận sales bán hàng

Cập nhật công nợ khách hàng & báo cáo cho Kế toán trưởng.

Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.

Chấm công, báo cáo nhân sự

Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.

Hỗ trợ GĐ chi nhánh về báo giá & thu tiền cọc xe hoặc thời hạn thanh toán.

Cập nhật tình hình xe mới/ xe tồn tại bãi.

Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán nội bộ và luân chuyển theo đúng trình tự.

- Hạch toán các chứng từ kế toán nội bộ

Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Phối hợp với phòng HCNS các sự kiện của công ty.

Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty.

* Yêu cầu:

- Độ tuổi: Từ 23-30 tuổi.

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành  Tài chính - Kế toán.

- Có kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên.

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm.

- Ưu tiên Ứng viên đã từng làm qua lĩnh vực Ô tô là một lợi thế.

* Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

* QUYỀN LỢI:

- Lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết trong năm.

- Cấp phát đồng phục

- BHYT, BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.

 2. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Ô tô Tây Nguyên

Số 159 Nguyễn Chí Thanh - P. Tân An- TP. Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đắk Lắk.

Điện thoại: 0945 69 00 55 (Ms Loan- p.HCNS)

Email: nhansu@suzukitaynguyen.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ