A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

32 thí sinh bị đình chỉ thi trong sáng nay 4-7

14:36 | 04/07/2013

Sáng nay 7-4, đã có 32 thí sinh thi ĐH bị kỷ luật đình chỉ do mang điện thoại di động và tài liệu trái phép vào phòng thi, 1 thí sinh khác bị lập biên bản cảnh cáo.

Kết thúc buổi thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh vào các trường ĐH, CĐ 2013, ông Ngô Kim Khôi, Phó Ban chỉ đạo tuyển sinh ĐH, CĐ 2013 của Bộ GD-ĐT, cho biết đã có 32 thí sinh bị kỷ luật đình chỉ thi trong sáng nay, 4-7, do mang điện thoại di động và tài liệu trái phép vào phòng thi, 1 thí sinh khác bị lập biên bản cảnh cáo

Các trường ĐH Khoa học tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Trường ĐH Mỏ Địa chất đều có thí sinh mang điện thoại di động vào phòng thi.

Hội đồng thi trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, các giám thị đã đình chỉ thi 2 thí sinh, trong đó một thí sinh đã chép công thức Toán vào cánh tay và người.

Thông tin từ hội đồng thi này cho hay, sau khoảng 1 giờ làm bài, các cán bộ coi thi đã phát hiện ra thí sinh này có biểu hiện bất thường, khi kiểm tra thì thấy trên cánh tay và người của em chép đầy công thức toán. Ngay lập tức, cán bộ coi thi báo với điểm trưởng và dưới sự chứng kiến, xác nhận của các thí sinh trong phòng thi, Hội đồng coi thi đã lập biên bản đình chỉ thi.

Tại ĐH Điện lực, một thí sinh nữa đã bị ngất sau một giờ làm bài. Thí sinh này đã được chuyển tới phòng y tế và sau đó được cấp cứu 115 tới đưa tới bệnh viện cùng một cán bộ coi thi và một đại diện của lực lượng an ninh văn hóa PA 83.

Trong kỳ thi này, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận tiếp tục mở đường dây nóng với mong muốn nhanh chóng tiếp nhận những thông tin liên quan đến công tác tổ chức thi qua địa chỉ email: .pvluan@moet.edu.vn.Thanh tra Bộ GD-ĐT cũng công bố đường dây nóng trực thi trong suốt kỳ thi tuyển sinh năm nay qua các số điện thoại: 0438682136, 0989538415.

    Nguồn: www.nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ