A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thi ĐH đợt 1: đình chỉ thi 111 thí sinh, kỷ luật 7 giám thị

10:36 | 06/07/2013

Kết thúc đợt 1 kỳ thi vào các trường ĐH 2013, cả nước có 134 thí sinh bị xử lý kỷ luật, trong đó 111 trường hợp bị đình chỉ thi và 1 trường hợp thi hộ. 7 giám thị bị xử lý kỷ luật do không làm đúng nhiệm vụ.

Thí sinh thi vào Trường ĐH Kinh tế tại điểm thi Trường THPT Nguyễn An Ninh, TP HCM. Ảnh: TẤN THẠNH
 
Đánh giá về đợt thi đầu tiên, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga nhận định kỳ thi đã diễn ra suôn sẻ, đảm bảo trật tự, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, được xã hội đánh giá tốt.


Theo thống kê của Bộ GD-ĐT, kết thúc đợt thi đầu tiên, toàn quốc có 134 thí sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật (khiển trách: 19; cảnh cáo: 4; đình chỉ: 111).

Trong số 111 thí sinh bị đình chỉ thi, có 1 trường hợp thi hộ, còn lại chủ yếu mang điện thoại di động vào phòng thi. Có 7 cán bộ tham gia công tác tuyển sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật (khiển trách: 5; đình chỉ: 2).
 
Nhận định về đề thi, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho hay đề thi đã được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu, không có sai sót. Theo ông Ga, đánh giá chung ban đầu cho thấy đề thi các môn thi đại học đợt I khối A, A1 và V vừa sức, nội dung chủ yếu nằm trong chương trình THPT lớp 12. Đặc biệt, đề thi có tính phân loại cao, đáp ứng yêu cầu của kỳ thi tuyển chọn và có một số câu hỏi mang tính ứng dụng, gắn với thực tiễn. 

 

    Nguồn: www.nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ