A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường ĐH Tây Nguyên bước vào đợt 2, kỳ thi tuyển sinh ĐH,CĐ 2013

13:56 | 09/07/2013

Sáng nay (9/7), thí sinh trường Đại Học Tây Nguyên bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tuyển sinh Đại Học, Cao Đẳng đợt 2 năm 2013.

Đây là năm đầu tiên các môn thi trong từng khối có sự thay đổi để giảm bớt áp lực cho các thí sinh.Theo đó, các thí sinh dự thi khối B, D sẽ bắt đầu với môn Toán, trong đó khối C sẽ thi môn Địa Lý.

Đợt thi diễn ra (vào các ngày 9 và 10 -7) Trường ĐH Tây nguyên có 17 điểm thi với 499 phòng thi, 1.271 cán bộ, công chức và sinh viên được huy động coi thi.Trường cũng đã thành lập Ban in sao đề thi với văn phòng được bố trí tại một khu vực biên tập của trường, việc vận chuyển đề thi cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.Nhìn chung công tác bảo vệ ,y tế, cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi…được thực hiện khác chu đáo, đầy đủ cho kỳ thi diễn ra đúng quy định.

Tại trường THPT Buôn Ma Thuột (một trong các địa điểm thi của trường ĐH Tây Nguyên) vừa hết 2/3 thời gian làm bài, rất nhiều thí sinh hoàn thành bài thi và ra khỏi cổng trường với gương mặt vui vẻ.

Đề thi Địa Lý khối C được đánh giá là khá dễ, không có câu hỏi đánh đố, chỉ cần thuộc bài là làm được.Nhiều thí sinh dự thi khối B,D cũng cho rằng đề Toán không khó, vừa sức và có tính phân loại cao.

Chiều nay, các thí sinh thi khối C sẽ làm bài thi môn Sử, khối B môn Sinh học,các thí sinh thi khối D sẽ làm bài thi môn Anh Văn.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thi sáng nay:
 

Công tác an ninh đảm bảo cho một kỳ thi nghiêm túc

 

Phụ huynh ngồi chờ thí sinh

Tâm trạng vui vẻ khi rời phòng thi

Các anh, chị tình nguyện viên phát cơm miễn phí cho thí sinh

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ