A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sáng nay, gần 600.000 thí sinh làm bài thi môn Toán

07:34 | 04/07/2014

Sáng ngày 4/7, gần 600.000 thí sinh trên cả nước dự thi khối A, A1 và V bắt đầu vào làm bài thi môn Toán. Trước giờ thi, nhiều thí sinh tranh thủ ngồi ôn lại kiến thức cũ.

Ghi nhận tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, thí sinh đến khá sớm. Ngay từ 5h30, nhiều thí sinh đã được người nhà chở đến địa điểm thi. Một số thí sinh tranh thủ vào phòng thi, ngồi vỉa hè hoặc gốc cây để ôn bài.

 - 1

Ngay từ sớm, thí sinh  đã có mặt tại điểm thi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Trong ảnh, thanh niên tình nguyện hướng dẫn, chỉ đường cho thí sinh.

Có mặt tại phòng thi từ 5h30, thí sinh Bùi Công Đạt (19 tuổi, quê ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) tranh thủ ngồi ôn lại kiến thức cũ. Thí sinh này dự thi khối A1, ngành Kỹ thuật điện tử truyền thông, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

“Em lên Hà Nội được một câu lạc bộ tình nguyện cho ở nhờ. Em mới ôn kiến thức các môn thi đạt khoảng 80%. Hiện tại em khá hồi hộp, lo lắng trước giờ làm bài thi môn Toán”, Đạt chia sẻ.

 - 2

Đến phòng thi từ 5h30, thí sinh Bùi Công Đạt (Thái Bình) tranh thủ ngồi ôn lại kiến thức cũ. Trong khi đó, nhiều thí sinh khác cũng đến phòng thi sớm vì sợ tắc đường.

Đợt 1 kỳ thi tuyển sinh ĐH - CĐ năm 2014 diễn ra trong 3 ngày: 3, 4 và 5/7. Thí sinh khối A dự thi 3 môn: Toán, Lý, Hóa; thí sinh khối A1 dự thi 3 môn: Toán, Lý, tiếng Anh. Thí sinh thi khối V, sau khi dự thi môn Toán, Vật lý sẽ thi tiếp môn thi năng khiếu Vẽ đến hết ngày 11/7/2014.

Theo báo cáo của Bộ GD-ĐT, kỳ thi đại học đợt 1 khối A, A1 và V, cả nước có 141 trường tổ chức thi, với 983 điểm thi. Số thí sinh đăng ký dự thi trên 767.000, tuy nhiên chỉ có trên 571.000 đến làm thủ tục dự thi.

Trước mỗi buổi thi, thí sinh phải trình thẻ dự thi cho cán bộ coi thi; xuất trình giấy chứng minh thư khi cán bộ coi thi yêu cầu. Thí sinh chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có thẻ nhớ cắm thêm vào và không soạn thảo được văn bản. Các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin, không nhận được tín hiệu âm thanh và hình ảnh…

Thí sinh tuyệt đối không được mang vào khu vực thi và phòng thi các loại bút xóa, các tài liệu, vũ khí, chất gây nổ... Nếu mang những vật dụng, tài liệu bị cấm vào phòng thi, thí sinh sẽ bị đình chỉ và hủy kết quả thi, dù đã sử dụng hay chưa sử dụng.

 - 3

Xem lại phòng thi

 - 4

Phụ huynh cùng con kiểm tra lại những vật dụng cần thiết

 - 5

Thí sinh đăng ký gửi đồ ở cổng trường

Trước khi làm bài thi thi sinh phải ghi đầy đủ số báo danh (cả phần chữ và phần số) vào giấy thi, giấy nháp. Bài làm phải viết rõ ràng, sạch sẽ, không nhàu nát, không đánh dấu hoặc làm ký hiệu riêng. Nghiêm cấm làm bài bằng hai thứ mực, mực đỏ, bút chì (trừ hình tròn vẽ bằng com pa được dùng bút chì).  Thi sinh đến muộn 15 phút sau khi đã bóc đề không được vào dự thi.

Thí sinh chỉ được ra khỏi phòng thi và khu vực thi sau 2/3 thời gian làm bài và sau khi đã nộp bài làm, đề thi cho cán bộ coi thi, trừ trường hợp ốm đau cần cấp cứu do người phụ trách điểm thi quyết định.

Thời gian làm bài đối với môn tự luận là 180 phút, môn trắc nghiệm 90 phút. Thí sinh bắt đầu làm bài thi lúc 8h.

Lịch thi đại học đợt 1 (ngày 4 và 5/7):

Ngày

Buổi

Môn thi

Khối A

Khối A1

Ngày 3/7

Sáng
Từ 8g00

Làm thủ tục dự thi, xử lý những sai sót trong đăng ký dự thi của thí sinh.

Ngày 4/7

Sáng

Toán

Toán

Chiều

Ngày 5/7

Sáng

Hóa

Tiếng Anh

Chiều

Dự trữ

 
Đức Nguyễn

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ