A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk và Quảng Nam ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2016 -2020.

09:46 | 21/12/2015

Ngày 20/12, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 2 tỉnh Đắk Lắk và Quảng Nam đã phối hợp tổ chức buổi Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm và ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch...

... giữa hai địa phương giai đoạn 2016 - 2020.
Tham dự buổi Tọa đàm có ông Y Wái Byă – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, ông Đinh Hài – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam; lãnh đạo các Phòng, Trung tâm của hai Sở cùng đại diện các doanh nghiệp du lịch hoạt động trên địa bàn 2 tỉnh.

Tại buổi Tọa đàm, các nhà quản lý, các doanh nghiệp đã cùng nhau đánh giá tiềm năng, thế mạnh của du lịch hai tỉnh Đắk Lắk và Quảng Nam. Các đại biểu cho rằng, giữa hai tỉnh có vị trí địa lý gần gũi, có các sản phẩm du lịch độc đáo và đa dạng, cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch cơ bản đảm bảo yêu cầu. Các doanh nghiệp du lịch ở 2 địa phương cho rằng nếu có chính sách, giải pháp hợp lý thì việc hợp tác phát triển du lịch giữa hai địa phương sẽ mang lại hiệu quả và phù hợp với chiến lược phát triển du lịch của 2 tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi Tọa đàm.

Đánh giá cao tiềm năng hợp tác, ngành du lịch 2 tỉnh Đắk Lắk và Quảng Nam đã ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2016 - 2020 trong đó tập trung vào 4 lĩnh vực là: hợp tác trao đổi thông tin về tình hình phát triển du lịch; tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch lẫn nhau; tăng cường phát triển các sản phẩm du lịch; xây dựng quan điểm thống nhất phục vụ quy hoạch, kêu gọi đầu tư trong lĩnh vực du lịch. Để chương trình hợp tác có hiệu quả, 2 địa phương thống nhất sẽ thường xuyên trao đổi thông tin về tình hình phát triển du lịch ở mỗi địa phương và trao đổi, tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hợp tác.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hai tỉnh Đắk Lắk và Quảng Nam ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch.

Việc ký kết chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa hai địa phương nhằm hỗ trợ phát huy những thế mạnh, lợi thế của mỗi địa phương, khai thác các nguồn lực một cách hợp lý, giải quyết các nhu cầu thực tiễn ở địa phương, góp phần tạo động lực mới cho sự phát triển ngành du lịch khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.

Ông Y Wái Byă – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại buổi Tọa đàm.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, ông Y Wái Byă – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk cho rằng Quảng Nam là một tỉnh có nhiều thế mạnh, tiềm năng về du lịch, ngoài ra đây cũng là địa phương có nhiều kinh nghiệm trong hợp tác phát triển du lịch với các địa phương ở khu vực Miền Trung như Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế nên hi vọng qua sự hợp tác này sẽ tạo động lực cho ngành du lịch Đắk Lắk phát triển mạnh trong tương lai. Để việc hợp tác có hiệu quả, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk mong muốn các nhà quản lý du lịch 2 địa phương, các doanh nghiệp du lịch tăng cường tham quan, học hỏi, nghiên cứu mở rộng các tour, tuyến du lịch giữa hai địa phương; tăng cường công tác quảng bá tiềm năng du lịch 2 tỉnh, nâng cao năng lực nguồn nhân lực làm công tác du lịch ở 2 địa phương góp phần đẩy mạnh sự phát triển du lịch ở 2 tỉnh Đắk Lắk và Quảng Nam.

 

 

    Nguồn: http://daktip.com.vn/

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3
      • Mua vé máy bay Delta trực tuyến

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ