A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo tàng tỉnh miễn phí cho khách tham quan nhân Ngày Quốc tế Bảo tàng 18-5

14:13 | 19/04/2018

Bảo tàng Đắk Lắk cho biết sẽ miễn phí cho khách tham quan nhân Ngày Quốc tế Bảo tàng 18-5 theo thông báo của Cục Di sản – Bộ VH-TT-DL.

Theo đó, Cục Di sản yêu cầu các bảo tàng cấp I (trong đó có Bảo tàng Đắk Lắk) nhanh chóng nghiên cứu, phân tích nội dung trưng bày hiện có của  để xây dựng nội dung số phù hợp, cũng như áp dụng các công nghệ hiện đại nhằm tăng tính hấp dẫn của hiện vật được trưng bày tại bảo tàng.

Bảo tàng Đắk Lắk được xếp hạng cấp I vùng Tây Nguyên

Trước mắt Bảo tàng Đắk Lắk tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong các chương trình giáo dục hiện có, đặc biệt là các hoạt động phục vụ học sinh, sinh viên trên địa bàn; nghiên cứu, xác định nhóm công chúng thường xuyên của bảo tàng để xây dựng các nội dung số thí điểm như văn hóa, lịch sử, dân tộc và đa dạng sinh học vùng Tây Nguyên; tăng cường tổ chức các đợt trưng bày, triển lãm chuyên đề nhằm thu hút và thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu của khách tham quan.


     Không gian trưng bày, giới thiệu Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên là điểm nhấn của Bảo tàng Đắk Lắk.

Qua đó ghi nhận ý kiến đánh giá của khách tham quan về các nội dung trên làm cơ sở điều chỉnh, phát triển và lựa chọn công nghệ phù hợp với thực tế của Bảo tàng Đắk Lắk.

                                                                                      

Phương Đình

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ