A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thay ảnh đại diện, hưởng ứng Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I - Đắk Nông năm 2018

09:17 | 06/12/2018

Vào cuối tháng 12/2018, Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I tại tỉnh Đắk Nông 2018” sẽ diễn ra tại thị xã Gia Nghĩa.

Đón chào sự kiện này, hiện nay trên mạng  facebook, một ứng dụng do Công ty TNHH Đông Nam Media thiết kế, nhằm cập nhật ảnh đại diện cá nhân với khung ảnh mang thông tin "Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I-Đắk Nông 2018" với đầy đủ logo, thông tin, thời gian và địa điểm.

Giao diện trang facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/lehoivanhoathocamvietnam. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, người dùng facebook chỉ cần vài thao tác đơn giản, vào trang cá nhân, nhấp vào biểu tượng, cập nhật ảnh đại diện, khung ảnh mang đầy đủ thông tin sự kiện sẽ hiện ra và đồng ý sử dụng để hoàn tất. Hoặc một thao tác đơn giản người dùng chỉ cần vào đường link: https://www.facebook.com/lehoivanhoathocamvietnam thì khung ảnh sẽ tự động cập nhật.

Ngay sau khi ứng dụng được đăng tải, rất nhiều bạn trẻ ở Đắk Nông thực hiện các thao tác và thay khung hình đại diện để thể hiện sự quan tâm của mình đến sự kiện lễ hội. Facebook Duyên Hoàng cho biết: "Mình thay đổi hình nền quảng bá lễ hội để mọi người biết và dành thời gian đến tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số thông qua trang phục thổ cẩm truyền thống".

Theo đại diện Công ty TNHH Đông Nam Media, ứng dụng được thiết kế, cập nhật những thông tin liên quan đến lễ hội nhằm quảng bá rộng rãi đến mọi người dân. Trên cơ sở ứng dụng của facebook, hiện tại công ty cũng đang nghiên cứu triển khai trên các mạng Zalo và Karatalk.

Mỹ Hằng

    "Trang thông tin điện tử tổng hợp Báo Đắk Nông"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ