A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vietjet vận chuyển mai, đào dịp Tết Kỷ Hợi

07:52 | 10/01/2019

Hãng hàng không Vietjet cho biết, hãng sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển mai, đào (dạng cành) cho hành khách cho nhu cầu trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Mỗi hành khách được vận chuyển 1 bó/cành hoa mai (hoặc hoa đào) với mức phí là 450.000 đồng/bó.

Cụ thể, để phục vụ hành khách có nhu cầu vận chuyển hoa mai, hoa đào bằng hình thức ký gửi hành lý trên các chuyến bay trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Vietjet cung cấp dịch vụ vận chuyển mai, đào (dạng cành) cho các chuyến bay có thời gian bay từ 15/1 đến 20/2/2019 trên các chuyến bay nội địa đi và đến từ Hà Nội, TP HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng với mức phí là 450.000 đồng/bó.

Mỗi hành khách được vận chuyển 1 bó hoa, kích thước không vượt quá 150 cm x 40 cm x 40 cm dưới hình thức hành lý ký gửi. Mỗi chuyến bay vận chuyển không quá 30 bó. 

Mỗi cành hoa ai, hoa đào cần được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/bó. Vietjet không vận chuyển mai, đào dạng cây hoặc có chậu, có đất, kể cả bằng đường hàng hóa.

Đồng thời, để phục vụ tốt nhất mùa cao điểm Tết, Vietjet thông báo đến hành khách những lưu ý về hành lý xách tay. Cụ thể, mỗi hành khách được mang 1 kiện hành lý xách tay chính có kích thước tối đa 56 cm x 36 cm x 23 cm và 1 túi nhỏ với tổng trọng lượng không vượt quá 7 kg.

Vietjet cũng khuyến cáo hành khách cần kiểm tra kỹ thông tin cá nhân in trên vé và mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân như CMND, bằng lái xe, hộ chiếu. Nếu đi cùng trẻ em, cần chú ý mang theo giấy khai sinh, giấy chứng sinh hoặc hộ chiếu của trẻ. Hành khách nên đến sân bay trước 3 giờ so với giờ khởi hành để đảm bảo làm thủ tục đúng giờ.  Hành khách có thể sử dụng các dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của Vietjet (web check-in, mobile check-in) và thực hiện làm thủ tục tại quầy làm thủ tục (kiosk check-in) tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng để tiết kiệm thời gian.

PV

    nguồn daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ