A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk triển khai phủ sóng Wifi miễn phí

15:17 | 28/02/2019

Đồng hành, hưởng ứng cùng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 – năm 2019,trưng bày triển lãm ảnh “44 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột – Những chặng đường lịch sử nhanh chóng khi đến với Đắk Lắk,...

 ... Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk chính thức phủ sóng Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk và Di tích lịch sử văn hóa số 04 Nguyễn Du, thành phố Buôn Ma Thuột kể từ ngày 07/3/2019.

 

Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk, điểm phủ sóng Wifi miễn phí đầu tiên tại Buôn Ma Thuột

Thông qua hệ thống Wifi miễn phí, người dân, du khách trong và ngoài nước khi đến với Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk có thể dễ dàng truy cập internet, tra cứu, tìm kiếm mọi thông tin cần thiết; đồng thời đáp ứng được nhu cầu sử dụng internet của nhân dân và du khách trong thời đại số.

Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk là điểm tham quan đầu tiên và duy nhất tại thành phố Buôn Ma thuột (và cả tỉnh Đắk Lắk) đến thời điểm hiện tại thực hiện phủ sóng Wifi miễn phí. Đây là công cụ vô cùng hữu ích giúp du khách có thể truy cập, tìm kiếm thông tin thường xuyên, liên tục, giúp ích cho hành trình du lịch, khám phá về mảnh đất và con người địa phương khi đến với Đắk Lắk. Việc phủ sóng wifi miễn phí là bước đột phá, tiên phong của Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk trong việc nâng cao chất lượng phục vụ công chúng ngay từ khi đặt chân vào khuôn viên Bảo tàng. Đồng thời đây cũng là kênh thông tin trợ giúp việc nâng cao hiệu quả công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, giới thiệu hình ảnh tỉnh Đắk Lắk đến với bạn bè trong và ngoài nước, cũng như kịp thời tiếp nhận những thông tin phản hồi nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ… mở ra cơ hội hợp tác, liên kết với nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước về phát triển du lịch cho tỉnh nhà./.

Nguồn : [Sưu tầm] Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk

    Nguồn:daktip.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ