A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành du lịch

08:00 | 07/04/2021

Ngày 6-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam tổ chức lớp tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành du lịch

Lớp học có hơn 30 học viên là người làm công tác quản lý, chuyên viên, nhân viên tại Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đắk Lắk, Bảo tàng Đắk Lắk; các bộ phận lễ tân khách sạn, nhà hàng, các khu điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 3 tháng, học viên sẽ được các giảng viên truyền đạt những kiến thức cơ bản tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành du lịch với các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thông qua những kỹ năng đó, người làm du lịch có thể truyền tải, giới thiệu về lịch sử và nét văn hóa truyền thống đặc sắc của địa phương với du khách quốc tế.

Các học viên tham dự lớp học

Đồng thời lớp học còn tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên các bộ phận lễ tân, khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn viên các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh có thể học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch và xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng du khách.

Giảng viên truyền tải kiến thức cho các học viên

Đây là một trong 5 lớp, khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự kiến tổ chức trong năm 2021, gồm: Lớp bồi dưỡng kiến thức định kỳ cho hướng dẫn viên du lịch nội địa và quốc tế; Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý và phục vụ bàn nhà hàng; Lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về du lịch; Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch lái xe, nhân viên phục vụ trên xe vận tải khách du lịch, taxi; Lớp tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành du lịch.

Mai Sao

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/9803/202104/so-van-hoa-the-thao-va-du-lich-to-chuc-lop-tieng-anh-giao-tiep-chuyen-nganh-du-lich-5730699/

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ