A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc Ngày hội Gia đình Việt Nam 2015

14:18 | 27/06/2015

Sáng 26/6, Ngày hội Gia đình Việt Nam 2015 do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã tới dự.

Với mục đích tôn vinh các giá trị và truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, Ngày Gia đình năm nay sẽ diễn ra nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Triển lãm ảnh chủ đề “Mái ấm gia đình Việt”; trưng bày kỷ lục Việt Nam “Cây yêu thương” với những lời nhắn nhủ yêu thương đến gia đình; hội thi ẩm thực “Gia đình điểm 10”; hội nghị biểu dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”… Các hoạt động tập trung vào nội dung: Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam; Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương; Gia đình là nơi bảo tồn, lưu giữ các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc; Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; Gia đình là tế bào của xã hội, thành trì của Tổ quốc; Xây dựng môi trường văn hóa gia đình - cộng đồng - xã hội lành mạnh.

Đặc biệt, với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, Ngày Gia đình năm nay, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gắn với tuyên truyền về công tác Gia đình của năm “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên cùng các đại biểu cắt băng khai mạc Ngày hội

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên cùng các đại biểu cắt băng khai mạc Ngày hội. Ảnh: MU

Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên cho rằng, gia đình nào cũng cần có giây phút sum họp, đó chính là bữa cơm truyền thống của gia đình Việt Nam. Bữa cơm đó cần có sự đóng góp, chia sẻ cũng như cùng hưởng của các thành viên trong gia đình. “Tôi muốn nhân rộng ảnh hưởng đó, ý nghĩa đó trong cộng đồng xã hội của chúng ta. Và tôi nghĩ rằng cần phải luôn duy trì bữa cơm này trong mỗi gia đình, vì đây là những giây phút hạnh phúc, thứ giãn, giây phút gắn kết tình cảm tất cả thành viên trong gia đình Việt Nam”, Thứ trưởng Vương Duy Biên nhấn mạnh.

Được biết, tại Ngày hội Gia đình Việt Nam cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động khác như diễu hành, cổ động tuyên truyền chủ đề và thông điệp của Ngày gia đình Việt Nam trên một số tuyến phố Hà Nội; đồng diễn thể dục của người cao tuổi; chương trình nghệ thuật “Gia đình điểm tựa hạnh phúc”.

Song Nguyên

    Nguồn: langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ