A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Khai mạc Hội sách năm 2016

08:10 | 22/04/2016

Sáng 21/4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức Khai mạc Hội sách năm 2016.

Nhiều cuốn sách hay thu hút được độc giả tại Ngày hội Sách.

Hội sách năm nay, các nhà xuất bản, các công ty phát hành sách, nhà sách đã giới thiệu đến công chúng 2.000 đầu sách với trên 3.000 cuốn sách.

Trong khuôn khổ Ngày Sách Việt Nam tỉnh Đắk Lắk lần thứ ba sẽ diễn ra các hoạt động như: Ngày hội bạn đọc; tọa đàm về sách; giao lưu giữa nhà văn, nhà thơ với bạn đọc; trưng bày chuyên đề “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử”... Bên cạnh đó, các đơn vị có liên quan còn tổ chức phát động phong trào đọc sách trong các thư viện trường học, tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ sách ngoại khóa, phát động phong trào thu gom sách cũ để ủng hộ cho học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn…

Hội sách tỉnh Đắk Lắk năm 2016 là hoạt động thiết thực, nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng phát triển tư duy, tôn vinh giá trị của sách, khẳng định tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, rèn luyện nhân cách con người, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, cơ quan chức năng trong việc xây dựng văn hóa đọc.

Thời gian Ngày Sách Việt Nam tỉnh Đắk Lắk lần thứ ba diễn ra đến hết ngày 23/4.

Tuấn Anh

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ