A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gần 400 diễn viên thuộc 14 đoàn nghệ thuật thể hiện tài năng

14:02 | 20/08/2013

Hội diễn nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang khu vực Tây Nguyên và Nam miền Trung với chủ đề “Sáng mãi niềm tin” do Bộ tư lệnh Quân khu 5 phối hợp cùng tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức đã khai mạc tối 19/8 tại TP. Buôn Ma Thuột.

 
Ảnh minh họa
 
Tham dự hội diễn có 14 đoàn nghệ thuật quần chúng với gần 400 diễn viên của các đơn vị vũ trang trong khu vực.Trong 3 đêm hội diễn, sẽ có 86 tiết mục của các đoàn được công diễn tại sân khấu Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Đắk Lắk. 
 
Nội dung của các tiết mục, chương trình nghệ thuật bám sát chủ đề truyền về thân thế, sự nghiệp, đạo đức sáng ngời và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc và thế giới; đồng thời ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đảng, của Quân đội, lực lượng vũ trang, truyền thống, lịch sử hào hùng của quân và dân các dân tộc trên địa bàn Quân khu 5. 

Hội diễn còn là dịp để các đoàn nghệ thuật giao lưu, học hỏi nâng cao chat lượng hoạt động văn hóa nghệ thuật trong các cơ quan đơn vị, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú trong quân đội. 
 
Đây cũng là dịp để các đoàn nghệ thuật nquần chúng của lực lượng vũ trang Quân khu 5 hướng về cơ sở, công diễn phục vụ quân và dân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Hội diễn sẽ bế mạc vào ngày 21/8

    Nguồn: tamnhin.net

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ