A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tỉnh đoàn: Tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề: " Lời đất nước gọi ta"

08:12 | 03/09/2013

Tối 1-9, Tỉnh Đoàn phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 với chủ đề: “Lời đất nước gọi ta”.

Mở đầu chương trình là tiết mục hát múa "Mười chín Tháng Tám".

Chương trình được dàn dựng công phu với sự thể hiện của các em thanh thiếu nhi đến từ đội nghệ thuật Măng non và các diễn viên của đội tuyên truyền ca khúc Cách mạng Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh. 15 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc được chia làm ba phần với các chủ đề: “Bài ca không quên”; “Tổ quốc gọi tên mình”; “Lời đất nước gọi ta” đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho đông đảo khán giả.

Tiết mục "Bài ca không quên".

Chương trình nghệ thuật đã tái hiện thời kỳ chiến đấu hào hùng của các thế hệ cha anh đi trước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay trước tinh thần dũng cảm, hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Tiết mục "Hành quân giữa mùa Xuân".

Đêm văn nghệ không chỉ mang ý nghĩa nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân mà còn khơi dậy niềm tự hào về truyền thống lịch sử của dân tộc, khẳng định giá trị to lớn của Cách mạng Tháng Tám, đưa đất nước Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội. Tuổi trẻ các dân tộc Việt Nam nói chung và Tây Nguyên nói riêng đang vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng và ngày đêm phấn đấu, đem sức trẻ cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

... và ca khúc "Nơi đảo xa".

    Nguồn: Báo Đắk Lắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ