A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày thành lập Trường Đại học Tây Nguyên

08:51 | 08/11/2013

Tối 7-11, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày thành lập Trường Đại học Tây Nguyên (11-11-1977 – 11-11-2013).

Mở đầu chương trình văn nghệ là tiết mục hát-múa "Rạng rỡ Việt Nam" do Liên Chi đoàn khoa Lý luận chính trị & Dự bị tạo nguồn thể hiện.

Tiết mục đơn ca "Cô gái Sài Gòn đi tải đạn" của Chi đoàn khoa Sư phạm.

Tham gia chương trình văn nghệ có gần 20 tiết mục đặc sắc với nhiều thể loại do chi đoàn các khoa: Lý luận chính trị & Dự bị tạo nguồn, Sư phạm, Khoa học tự nhiên và Ngoại ngữ thể hiện.

Nội dung các tiết mục thể hiện lòng biết ơn đối với Đảng, Bác Hồ kính yêu, niềm tự hào về truyền thống quê hương cách mạng, niềm tin vào tương lai, ước mơ vươn tới những đỉnh cao tri thức, cái đẹp, lòng nhân ái và tình yêu thương con người...

Tiết mục múa "Quê tôi" do Liên Chi đoàn khoa Sư Phạm dàn dựng.

Bên cạnh đó, là các tiết mục có nội dung ca ngợi công ơn của thầy cô giáo, truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, phẩm chất cao quý của người giáo viên, thể hiện chân thực tình cảm gắn bó giữa thầy cô với học sinh, học sinh với mái trường…

Tiết mục "Đi học"...

... và tiết mục "Kỷ niệm trường xưa" do Liên Chi đoàn khoa Sư phạm biểu diễn.

Các tiết mục đều được dàn dựng công phu, trang phục phù hợp, qua đó đem đến cho khán giả một chương trình văn nghệ hấp dẫn, đậm chất nhân văn, để lại trong lòng người tham dự nhiều xúc cảm khó quên.

Tiết mục tam ca "Lá cờ"...

... và tiết mục đơn ca-múa phụ họa "Biết ơn chị Võ Thị Sáu" do Liên Chi đoàn khoa Ngoại ngữ biểu diễn.

Chương trình văn nghệ cũng là mục đích tri ân các thầy cô giáo nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2013), và còn là dịp để các em sinh viên thể hiện tài năng, giao lưu giữa các chi đoàn; đồng thời giúp các em lưu giữ những kỷ niệm về một thời học tập dưới mái trường Đại học…

Kết thúc chương trình văn nghệ là bài hát "Lời anh vọng mãi ngàn năm" với dàn diễn viên múa phụ họa về hình tượng người anh hùng thành đồng bất khuất Nguyễn Văn Trỗi do Liên Chi đoàn khoa Ngoại ngữ biểu diễn.

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ