A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bảo tàng Đắk Lắk tổ chức Chương trình "Bé và thiên nhiên" nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

10:42 | 19/05/2018

Bảo tàng Đắk Lắk tổ chức Chương trình "Bé và thiên nhiên" nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Trong khuôn viên Bảo tàng, các em thiếu niên, nhi đồng sẽ được tham gia các trò chơi dân gian: nhảy sạp, kéo co, ô ăn quan, bịt mắt đánh trống, ném còn... Đặc biệt, các em còn được khám phá và trải nghiệm với thế giới tự nhiên bằng hình thức trắc nghiệm, điền từ vào chỗ trống, câu hỏi tự luận, giải đáp ô chữ, vẽ hình tô màu… sau khi quan sát hệ động thực vật hoang dã được giới thiệu, trưng bày tại không gian đa dạng sinh học vùng Tây Nguyên của Bảo tàng Đắk Lắk.

Trò chơi học nặn gốm cùng nghệ nhân luôn thu hút các em thiếu nhi

Ngoài ra, các em còn được giao lưu và xem các nghệ nhân người Êđê, M’nông chế tác, biểu diễn nhạc cụ truyền thống thông qua hoạt động “Nhìn thao tác đoán nhạc cụ”.

Đặc biệt Chương trình "Nhìn thao tác đoán nhạc cụ" trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6-2018 sẽ hấp dẫn các em tham gia trải nghiệm

Được biết, đây là lần thứ hai liên tiếp Bảo tàng Đắk Lắk tổ chức các chương trình trải nghiệm cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh bằng hình thức vận động các tổ chức công đoàn khối cơ quan, đoàn thể đóng góp kinh phí để xã hội hóa các hoạt động vui chơi nói trên cho con em mình nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.

                                                                                          

Phương Đình

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ