A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bế mạc Trại sáng tác Văn học nghệ thuật các dân tộc Thiểu số Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên

06:56 | 19/11/2013

Ngày 17-11, tại TP. Buôn Ma Thuột, Trại sáng tác Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã bế mạc.

Đại diện Hội Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số Việt Nam (bên phải) nhận các tác phẩm hoàn thành của Trại sáng tác.

Trại sáng tác Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số Việt Nam khu vực miền Trung -Tây Nguyên diễn ra từ ngày 9 đến 17-11 với các chuyên ngành văn xuôi, thơ, mỹ thuật, nhiếp ảnh, âm nhạc, sân khấu và văn nghệ dân gian nhằm tạo điều kiện cho các tác giả có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sáng tác giữa các vùng miền.

a
Nhạc sĩ Y Phôn Ksơr (người đứng bên phải) trình bài ca khúc "Lời ru dưới nắng" sáng tác trong thời gian tham dự Trại...

Sau những ngày lao động sáng tạo, các hội viên tham dự trại sáng tác đã hoàn thành 13 ca khúc âm nhạc; 6 tác phẩm nghiên cứu, sưu tầm văn hóa dân gian, múa;  hàng chục bài thơ và hàng trăm bức ảnh nghệ thuật...

a
Các văn nghệ sĩ chiêm ngưỡng tác phẩm nhiếp ảnh trong thời gian tham gia Trại sáng tác.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tác phẩm văn học, thơ, chuyện, phác thảo hội hoạ và ảnh của các tác giả tham gia Trại sáng tác lần này đã phản ánh phong phú, đa dạng về cuộc sống con người, thiên nhiên của mảnh đất cao nguyên. Qua đó, góp phần làm phong phú kho tàng tư liệu của Hội Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số Việt Nam.

 

Thúy Hồng

    Nguồn: Báo Đắk Lắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ