A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc Trại sáng tác văn, thơ Núi Hoa huyện Cư M'gar lần thứ 23

16:12 | 11/07/2018

Ngày 10-7, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Cư M’gar phối hợp với Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, Phòng Giáo dục - Đào tạo tổ chức Trại sáng tác văn, thơ Núi Hoa huyện Cư M’gar lần thứ 23, năm 2018.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Cư M’gar Phan Xuân Dũng (bìa trái) nhận quà tặng của Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh

Tham gia Trại sáng tác năm nay có 30 em học sinh đến từ các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện. Trong 5 ngày (từ ngày 10 đến ngày 14-7) các trại viên sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi với các nhà thơ, nhà văn trong tỉnh về kinh nghiệm sáng tác thơ, văn xuôi, truyện ngắn, bút ký; tìm hiểu về văn hóa dân gian của đồng bào Êđê, tham quan một số danh lam thắng cảnh trong và ngoài tỉnh để các em có điều kiện tiếp xúc, trao đổi, thảo luận mở rộng tầm hiểu biết và khơi gợi cảm hứng sáng tác.

Các em học sinh lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm sáng tác từ các nhà văn, nhà thơ.

Thông qua Trại sáng tác lần này, Ban tổ chức sẽ chọn ra những tác phẩm văn, thơ xuất sắc để in thành sách nhân dịp Kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập huyện Cư M’gar.

Đại biểu và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm.

Trại sáng tác văn, thơ Núi Hoa là hoạt động thường niên của Trung tâm Văn hóa -Thể thao huyện Cư M’gar được tổ chức từ năm 1996 đến nay, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện trong dịp hè. Đồng thời tạo điều kiện cho các em yêu thích văn học có cơ hội tiếp xúc và tìm hiểu về lĩnh vực thơ ca, văn học.

Tuyết Mai

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ