A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tập huấn về công tác bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc

16:21 | 12/07/2018

Ngày 9-7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Vụ Văn hóa dân tộc (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc...

...lớp tập huấn về công tác tuyên truyền bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, bài trừ hủ tục lạc hậu vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng biên giới năm 2018.

 

Tham dự lớp tập huấn có 80 học viên là các già làng, trưởng buôn, những người có uy tín và cán bộ văn hóa xã của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. 

 

Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hà phát biểu chào mừng lớp tập huấn.

Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 10 đến ngày 12-7), các báo cáo viên truyền đạt, phổ biến cho học viên 5 chuyên đề: Công tác bảo tồn, phát huy bản sắc văn hoá dân tộc, bài trừ hủ tục lạc hậu vùng đồng bào dân tộc thiểu số; Những nội dung cơ bản trong tư vấn về tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống; Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”; Công tác quản lý nhà nước về gia đình và công tác giữ vững an ninh trật tự ở địa bàn.

 

Các học viên tham dự lớp tập huấn.

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng trong công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức của đồng bào dân tộc thiểu số trong việc chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, góp phần đẩy lùi những hủ tập, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh, lành mạnh trên địa bàn. 

 

Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ