A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội đua Voi Buôn Đôn, Đắk Lắk năm 2014 sẽ tổ chức vào tháng 3/2014 tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn

10:26 | 13/02/2014

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh vừa cho biết, vào tháng 3/2014 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với UBND huyện Buôn Đôn tổ chức Hội đua Voi Buôn Đôn, Đắk Lắk tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Hội đua Voi Buôn Đôn, Đắk Lắk  nhằm hưởng ứng Chương trình Năm Du lịch quốc gia 2014 Tây Nguyên – Đà Lạt. Theo Ban Tổ chức cho biết, ngoài hoạt động Hội đua voi còn có các Lễ hội khác như: Lễ cúng bến nước, Lễ cúng sức khỏe cho Voi, Lễ Ăn Trâu mừng mùa (Lễ Đâm Trâu), Lễ cúng lúa mới (Lễ mừng mùa), Lễ hội Văn hóa cồng chiêng... để cầu mong cho sự bắt đầu của một mùa vụ mới tốt tươi, đạt năng suất cao, mang lại no ấm cho buôn làng. 

Hội Đua Voi là một trong những hoạt động của Lễ hội văn hóa truyền thống các dân tộc huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk được tổ chức định kỳ 02 năm 01 lần vào tháng 3 dương lịch.

Thời gian tổ chức Hội đua Voi Buôn Đôn, Đắk Lắk được bắt đầu vào ngày 12/3 đến hết ngày 13/3/2014 tại Nhà Văn hóa Cộng đồng và Buôn Trí A (Bản Đôn cũ), xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

T.C

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ