A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trung tâm văn hóa tỉnh thu hút hơn 1.000 học viên tham gia các lớp năng khiếu

10:50 | 31/01/2019

Năm 2018, Trung tâm Văn hóa (TTVH) tỉnh đã có nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, cổ động trực quan nhằm tuyên truyền các dịp lễ, tết và các sự kiện chính trị của đất nước.

Trong năm, TTVH tỉnh đã thực hiện treo được 889m² pano, 600 băng rôn, 4.000 cờ phướn, tuyên truyền loa phóng thanh tại chỗ với 55 lượt tập trung vào các nội dung vào các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị lớn của tỉnh và đất nước; tổ chức 12 cuộc triển lãm, mỗi cuộc trưng bày từ 70 - 120 tranh cổ động thu hút hàng trăm lượt khách tham quan.

Ngoài ra, TTVH tỉnh còn tổ chức tuyên truyền tại chỗ; kết hợp triển lãm lưu động đi biểu diễn phục vụ các xã vùng sâu vùng xa, biên giới của tỉnh với 12 chương trình, 84 suất phục vụ 26.000 lượt người xem…

 Hội thi Gia đình hạnh phúc tổ chức tại TTVH tỉnh

Ở các hoạt động tại chỗ, TTVH tỉnh duy trì thường xuyên các lớp năng khiếu như khiêu vũ, hội họa…trong năm mở được 10 lớp với gần 1.000 học viên.Trong hoạt động văn hóa văn nghệ TTVH tỉnh đã xây dựng và biểu diễn 19 chương trình ca múa nhạc kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tỉnh, 7 kỳ chương trình văn hóa Cồng chiêng phục vụ nhân dân địa phương và du khách; tổ chức thành công 2 Liên hoan, lớp tập huấn truyền dạy đánh chiêng và nhạc cụ dân tộc. Bên cạnh đó, TTVH tỉnh còn tham gia nhiều hội thi sân khấu, triển lãm, Festival…trong và ngoài tỉnh.

Tiết mục biểu diễn tại chương trình giao lưu "Ký ức thời gian" gây quỹ Nghĩa tình đồng đội

Năm 2019, TTVH tỉnh sẽ tăng cường các hoạt động văn hóa, văn nghệ biểu diễn phục vụ cơ sở, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; bồi dưỡng đội ngũ làm công tác nghiệp vụ; tích cực xã hội hóa các hoạt động... phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

 Mai Sao

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ