A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ai tiếp tay cho Anh Thúy?

09:16 | 03/04/2014

Dù chất lượng thí sinh chưa cao, nhưng nhờ khai thác những yếu tố hậu trường mà thí sinh của “Nhân tố bí ẩn” đã thu hút được khán giả.

Ca sĩ Anh Thúy với cái tên giả Huyền Minh trên sân khấu “Nhân tố bí ẩn”

Tập 1 của “Nhân tố bí ẩn” đã lên sóng từ tối Chủ nhật - 30/3.

Một trong những thí sinh gây được chú ý nhất chính là Huyền Minh, cô gái xuất hiện với chiếc mặt nạ trên mặt. Cô chia sẻ, cô đang là nhân viên phục vụ, trong lúc làm việc không may cô bị tai nạn và có nhiều vết sẹo trên mặt, chính điều này khiến cô không tự tin khi tháo chiếc mặt nạ ra.

Sau câu chuyện xúc động đó, cô cất cao tiếng hát trong ca khúc “It is all coming back to me now” (Tất cả đang quay lại với tôi), dù chưa phải quá xuất sắc nhưng giọng hát cao, trong sáng, kĩ thuật khá và hơn hết, câu chuyện vượt lên chính mình của cô nhanh chóng chinh phục được cả 4 giám khảo là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Tuy nhiên, sau đêm thi hát, video clip phần trình diễn của cô nhanh chóng được phát tán trên các mạng xã hội và không ít khán giả đã khẳng định chắc nịch, thí sinh Huyền Minh thực ra là ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng và những năm gần đây, cô hoạt động với vai trò ca sĩ độc lập.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự không hài lòng về sự gian dối của Anh Thúy trên trang cá nhân của mình, còn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì chia sẻ: “Bây giờ khán giả đều biết Thúy là ai, như thế nào rồi, do đó, cô ấy nên đợi một thời gian nữa cho mọi chuyện lắng xuống và đi hát bằng một cái tên mới: Huyền Minh. Nếu Anh Thúy còn ngoan cố đi tiếp, thật sự Thúy khó có thể đi được đường dài trong cuộc thi này”.

Anh Thúy từng tham gia nhiều chương trình ca nhạc hay gameshow truyền hình như “VTV - Bài hát tôi yêu” cách đây vài năm, “Ai là người chiến thắng” vừa được tổ chức vào năm ngoái. Ngay lập tức, các video clip của ca sĩ Anh Thúy từng trình diễn trước đây được nhiều khán giả tìm và so sánh.

Đặc biệt, trong chương trình “Ai là người chiến thắng” vào năm ngoái, ca sĩ Anh Thúy cũng hát chính ca khúc “It is all coming back to me now” mà Huyền Minh trình diễn ở “Nhân tố bí ẩn” tối 30/3 vừa qua.

Một ca sĩ chuyên hát nhạc ngoại xin giấu tên cho biết: “Người ta hay nói, ca sĩ này hát giống ca sĩ kia nhưng đó chỉ là bề nổi, chất giọng của mỗi ca sĩ vẫn có những đặc trưng mà người khác không thể bắt chước đó, cái đó là âm sắc của giọng hát, cách phát âm nhả chữ, nếu hát tiếng Anh thì càng dễ nhận ra, bởi có những lỗi sai mà các ca sĩ rất khó sửa bởi đó không phải là tiếng mẹ đẻ. Nghe qua 2 ca khúc của Anh Thúy và Huyền Minh, khó có thể nói đó là 2 người khác nhau".

Dường như khi biết không thể lừa dối khán giả được nữa, chiều ngày 1/4, ca sĩ Anh Thúy đã xác nhận, Huyền Minh chính là mình. Cô đưa ra lí do, vì không chịu nổi áp lực khi mình đã là một ca sĩ phải đi thi hát nên cô đã đeo mặt nạ và lấy tên Huyền Minh tham gia chương trình này.

Ngoài ra, cô cho biết, trước khi đi thi hát, cô bị một tai nạn và để lại những vết sẹo là thật. Cô cũng bày tỏ sự mong muốn khán giả tha lỗi cho mình và tiếp tục để cô thi ở những vòng tiếp theo với tên Huyền Minh.

Liên lạc với một thí sinh dự thi “Nhân tố bí ẩn” ở miền Bắc, thí sinh này xin được giấu tên và kể rõ: “Quy định của cuộc thi là phải điền vào mẫu đơn, đồng thời dán ảnh của mình vào đó, cũng như phải đem theo CMTND để Ban tổ chức kiểm tra tính xác thực của người thi. Quan sát ở buổi thi, tôi thấy có nhiều nhóm nhạc dự thi với số lượng khá đông thành viên nhưng vẫn dán ảnh vào hồ sơ, đã là quy định thì chắc chắn Huyền Minh phải làm thế nào đó mới lọt qua được vòng kiểm tra ảnh hồ sơ và đối chiếu với người dự thi này”.

Với khâu kiểm tra được xem là khá chặt chẽ như vậy, hẳn nhiều câu hỏi sẽ được đặt ra, liệu Ban tổ chức cuộc thi này có tiếp tay cho Anh Thúy giả dạng đi thi hay không? Hay khi nộp hồ sơ dự thi, Huyền Minh có tháo mặt nạ ra để kiểm tra hay Ban tổ chức đã bỏ qua khâu này.

Về phía Anh Thúy, cô cho rằng: “Trong lúc rối trí, khi đăng kí thi, tôi có nói đại hoàn cảnh của mình như vậy. Đến vòng thi Hội ngộ thì những cảnh hậu trường của các thi sinh được ghi hình lại theo sự chỉ đạo và sắp xếp của đạo diễn cho từng thí sinh mỗi người mỗi cảnh. Vì lúc đó là thí sinh trong thân phận người mới nên người ta kêu quay như thế nào thì mình quay như vậy thôi chứ không phải mình tự diễn”.

Nhiều khán giả cũng bày tỏ ý kiến của mình trên mạng xã hội rằng: Nếu Ban tổ chức vi phạm quy định kiểm tra thí sinh ban đầu hay có sự tiếp tay cho Anh Thúy lừa dối khán giả, thì điều trước mắt là các cơ quan chức năng hãy điều tra và đưa ra câu trả lời. Nếu có thì hãy dừng ngay chương trình này. Bởi, lừa dối khán giả trên sóng truyền hình là điều không thể chấp nhận được.

T.NGUYỄN

    Nguồn :Nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ