A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh khai mạc hoạt động hè 2020

13:47 | 14/07/2020

Ngày 13-7, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi (NVH) tỉnh đã tổ chức chương trình "Ngày hội thiếu nhi Đắk Lắk - Khai mạc hoạt động hè năm 2020".

400 em thiếu nhi đại diện cho thiếu nhi toàn tỉnh đã dự khai mạc. Các em được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc do học sinh đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm của NVH biểu diễn.

Các em học sinh tham gia chương trình

Trong dịp hè năm nay, NVH sẽ tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như: mở các lớp năng khiếu, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao, hội trại, hội thi, liên hoan cho thiếu nhi; hướng dẫn các em cách chăm sóc, vệ sinh thân thể, phòng tránh dịch bệnh; rèn luyện kỹ năng sống thông qua các chương trình “Một ngày trải nghiệm”, “Học kỳ quân đội”… Các hoạt động này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi an toàn, bổ ích của các em học sinh, đồng thời giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi, phát triển toàn diện.

Một tiết mục biểu diễn tại chương trình

NVH còn tiếp nhận học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở về sinh hoạt hè, nhằm bổ sung các em vào các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyêng; đưa hoạt động phong trào Đoàn, Đội ngày càng phong phú về nội dung và thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia, tạo môi trường cho các em được trải nghiệm, thể hiện năng khiếu sau những giờ lên lớp.

Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Nguyễn Thị Thúy Hiền tặng phiếu vui chơi cho các em học sinh

Nhân dịp này, Ban tổ chức trao nhiều phiếu vui chơi miễn phí cho các em thiếu nhi tham dự chương trình.

Mai Sao

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202007/nha-van-hoa-thanh-thieu-nhi-tinh-khai-mac-hoat-dong-he-2020-5690648/

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ