A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tạm dừng tổ chức Chương trình biểu diễn văn hóa cồng chiêng

16:19 | 25/02/2021

Nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở VH-TT-DL vừa có văn bản gửi các đơn vị kinh doanh du lịch thông báo về việc tạm dừng tổ chức Chương trình biểu diễn văn hóa cồng chiêng phục vụ nhân dân địa phương và du khách.

Theo thông báo, chương trình trên tạm dừng từ  ngày 27-2-2021 (kỳ thứ 4 trong năm nay) và sẽ được tổ chức trở lại khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt.

 

     Chương trình biểu diễn văn hóa cồng chiêng phục vụ nhân dân địa phương và du khách với chủ đề "Âm vang đại ngàn" được tổ chức lần đầu tiên tại khuôn viên Biệt điện Bảo Đại

Chương trình biểu diễn văn hóa cồng chiêng phục vụ nhân dân địa phương và du khách là một trong những sản phẩm du lịch đặc thù của Đắk Lắk, được tổ chức định kỳ 2 lần/tháng vào tối thứ Bảy tuần thứ hai và tuần cuối tháng tại khuôn viên Biệt điện Bảo Đại (số 4 Nguyễn Du) và Trung tâm Văn hóa tỉnh (số 2 Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột) từ trung tuần tháng 7-2017 đến nay.                                                                       

Phương Đình

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/9803/202102/tam-dung-to-chuc-chuong-trinh-bieu-dien-van-hoa-cong-chieng-5725011/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ