A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hôn nhân trắc trở của 4 mỹ nhân Việt lấy chồng sớm

14:20 | 18/07/2014

Rất nhiều mỹ nhân Việt lập gia đình sớm và gặp phải những trắc trở trong chuyện hôn nhân.

Hoa hậu Diễm Hương

Trong vài tháng trở lại đây, công chúng cũng đã một phen bất ngờ trước thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật kết hôn nhưng chưa làm đám cưới. Diễm Hương sinh năm 1990 và đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt khi cô mới 20 tuổi. Sau đó hơn một năm, cô bí mật kết hôn với doanh nhân Trường Chinh vào ngày 8/8/2011. 

Nhưng vào tháng 4/2014, chuyện hôn nhân bí mật này cũng bị phanh phui khi chồng cô đệ đơn lên tòa xin ly dị Diễm Hương.

Diễm Hương khiến khán giả ngao ngán vì hàng loạt scandal của mình.

Sự việc đã gây một làn sóng dư luận dữ dội khi cho rằng cô đã lừa dối khán giả để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Sau chuyện lùm xùm về hôn nhân, Diễm Hương cũng gặp khá nhiều rắc rối xung quanh cuộc sống của mình.

Ca sĩ Thanh Lam

Diva gốc Hà thành cũng là một trong những mỹ nhân kết hôn sớm của showbiz Việt. Hiện tại, Thanh Lam đã trải qua hai lần đỗ vỡ trong hôn nhân và có 3 người con. Thanh Lam kết hôn lần đầu khi mới 19 tuổi và sau đó cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ.

Ít ai biết được sau thành công của Diva Thanh Lam là một câu chuyện tình cảm buồn.

Cuộc hôn nhân thứ hai của chị với nhạc sĩ Quốc Trung luôn được người hâm mộngưỡng mộ. Họ không chỉ là một cặp đôi đẹp trong cuộc sống mà còn là một cặp đôi hoàn hảo trong âm nhạc. Nhưng cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc sau hơn 10 năm chung sống. Kết quả của cuộc hôn nhân đẹp này là họ đã có với nhau hai người con xinh đẹp và giỏi giang. Khi thông tin cặp đôi Thanh Lam – Quốc Trung chia tay, nhiều người tỏ ý tiếc nuối

Diễn viên Kim Tuyến

Diễn viên Kim Tuyến cũng là một trong những nghệ sĩ kết hôn sớm và gặp khá nhiều truân chuyên trong chuyện tình cảm. Kim Tuyến được biết đến từ cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, sau đó cô đã lên xe hoa ở tuổi 20. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được hai năm, Kim Tuyến ly hôn khi cô mới 22 tuổi và có một người con gái

Từ sau những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm, Kim Tuyến đã chọn cho mình cách yên lặng để tập trung vào sự nghiệp.

Vẫn tưởng chuyện tình cảm đã trôi qua, nhưng ít lâu sau, Kim Tuyến lại dính phải scandal là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của Huy Khánh và Hoàng Anh. Đây cũng là scandal đã khiến cô suy sụp khá nhiều. Hiện tại Kim Tuyến dành toàn bộ sự quan tâm cho cô con gái và tập trung vào phát triển sự nghiệp.

MC Quỳnh Chi

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố sẽ làm đám cưới khi cô mới 22 tuổi. Đám cưới của Quỳnh Chi lúc bấy giờ cũng đã làm nhiều người bất ngờ và tò mò về thân thế chồng tương lai của cô. Vị hôn phu của Quỳnh Chi là con trai của một nữ đại gia thủy sản khét tiếng.

Sở hữu nét đẹp quyến rũ, Quỳnh Chi đã sớm lên xe hoa cùng thiếu gia thủy sản và đang có một cuộc sống hạnh phúc.

Nhưng sau đám cưới với thiếu gia thủy sản thì gia đình chồng của Quỳnh Chi cũng gặp khá nhiều biến cố: Nợ nần chồng chất, có nguy cơ phá sản. Về phía Quỳnh Chi cô lui khỏi showbiz để phụ giúp công việc kinh doanh của nhà chồng. Hiện Quỳnh Chi đã có một con trai kháu khỉnh. Dù cuộc sống nhiều áp lực nhưng nữ MC vẫn khá tươi tắn và bình thản, người hâm mộ cũng mong cô mau chóng vượt qua những khó khăn trong cuộc hôn nhân này.

Theo Logan Han/Trí thức trẻ

    Nguồn: news.zing.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ