A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhật Thủy dạy trẻ mồ côi, Chí Thiện lột xác trưởng thành

09:08 | 20/07/2014

Nhật Thủy dạy nhạc cho trẻ mồ côi, Chí Thiện lột xác với hình ảnh trưởng thành.

Nhật Thủy dạy hát cho trẻ mồ côi

Trước khi tham gia và trở thành Quán quân cuộc thi Việt Nam Idol, Nhật Thủy từng có mơ ước thi vào trường Sư phạm âm nhạc và mong được hỗ trợ, giúp đỡ những bạn trẻ có niềm đam mê ca hát.

Chính vì vậy, khi nhận được lời mời tham gia Trại hè âm nhạc của Diva Mỹ Linh, Nhật Thủy đã rất hạnh phúc khi có thể giúp những trẻ em lang thang, cơ nhỡ, những người không có điều kiện được học nhạc miễn phí.

Nhật Thuỷ tâm sự, cô lớn lên từ vùng đất nghèo, cũng từng được thấy nhiều trẻ em vì bươn chải kiếm sống, chỉ đủ ăn là may chứ chưa bao giờ dám nghĩ tới việc được thoả mãn các món ăn tinh thần. Bởi vậy, nữ Quán quân Việt Nam Idol luôn mong mình có thể giúp được các em phần nào trong khả năng của mình.

 - 1

Nhật Thủy tươi tắn khi tham gia hoạt động Trại hè âm nhạc của Mỹ Linh

 - 2

 - 3

Nữ ca sỹ vui vẻ giao lưu và tận tình hướng dẫn các em nhỏ kém may mắn  theo học thanh nhạc

Bên cạnh việc tham gia các hoạt động của Trại hè âm nhạc, Nhật Thuỷ cũng vừa hoàn tất xong xong MV mới nhất của mình với tên gọi - Khoảnh khắc tuyệt vời. Cô đã dành suốt 7 tiếng để thực hiện MV này, và đây cũng là món quà tri ân khán giả, người hâm mộ đã ủng hộ Nhật Thủy trong suốt thời gian qua trước khi đánh dấu sự lột xác mới trong thời gian tới.

Trả lời câu hỏi vì sao không ồ ạt tấn công thị trường miền Nam sau khi đăng quang VN Idol, Nhật Thủy cho hay, hình ảnh, cá tính của cô trong cuộc thi đều do BTC xây dựng nên, thế nhưng, đó chưa phải là phong cách mà nữ ca sỹ muốn hướng đến lâu dài trong sự nghiệp ca hát của mình. Nhật Thủy muốn có sự đột phá hơn, và mang tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn khi bước chân ra khỏi cuộc thi.

“Đi hát và kiếm được tiền dĩ nhiên ai cũng muốn, tuy nhiên nếu vội vàng kiếm tiền rồi thiếu đi sự đầu tư cho ra những sản phẩm không tốt, thì đó sẽ là sự thiếu tôn trọng dành cho khán giả. Thuỷ chấp nhận đi chậm một chút, nhưng phải chắc chắn. Đó là phương châm làm việc của Thuỷ”, nữ ca sỹ cho hay. 

Chí Thiện từ bỏ hình ảnh "trai ngoan"

Sau một thời gian trung thành với hình ảnh nhẹ nhàng, vui tươi, sắp tới đây, Chí Thiện sẽ “thoát xác”, hóa thân thành chàng trai quyến rũ, nóng bỏng trong MV Fireman 16+ sắp ra mắt. Đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sỹ từ bỏ hình tượng “trai ngoan” mà anh cất công xây dựng từ trước đến nay.

Chia sẻ về sự lột xác của mình, Chí Thiện cho biết: “Sự thay đổi này là một khía cạnh khác của Thiện. Tuy vui vẻ, nhưng tôi là một chàng trai có sự cuốn hút nam tính riêng của mình. Tôi cũng có những cách để lôi kéo sự chú ý của cô gái mà mình thích.

Tuy nhiên, vì đối tượng khán giả của Chí Thiện rất đa dạng nên tôi cũng đã thực hiện thêm một phiên bản chung để tất cả fan hâm mộ theo dõi, và bản giới hạn 16+ để không ảnh hưởng đến khán giả nhỏ tuổi của mình.”

Được biết, trong những tháng sắp tới, Chí Thiện sẽ chính thức trở lại bằng một show truyền hình thực tế đang rất được công chúng yêu thích, đặc biệt là những em nhỏ thiếu nhi.

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh của Chí Thiện trong MV 16+ vừa ra mắt:

 - 4

Chí Thiện lột xác với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng trong MV 16+ Fireman

 - 5

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sỹ từ bỏ hình tượng "trai ngoan" sau nhiều năm

 - 6

 - 7

Bạn diễn nữ của Chí Thiện gợi cảm khoe vẻ quyến rũ trước ống kính

Hương Bùi

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ