A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Có nên tổ chức Lễ hội Đêm trắng Ban Mê khi dịch bệnh Covid-19 phức tạp?

09:31 | 29/04/2021

Nhiều người tỏ ra lo lắng trước thông tin tỉnh Đắk Lắk sắp tổ chức nhiều lễ hội, hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trong khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp

Theo kế hoạch, tỉnh Đắk Lắk sẽ tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhân kỷ niệm 46 năm Ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Lễ hội Đêm trắng Ban Mê với nhiều hoạt động đông người

Theo đó, các hoạt động gồm: Lễ hội Đêm trắng Ban Mê năm 2021, Hội chợ Du lịch - Ẩm thực và Thương mại, chương trình uống cà phê đặc sản miễn phí, chương trình phục vụ bánh mì tự chọn và bánh mì ổ.

Ngoài ra còn có các hoạt động như: Hội nghị Kết nối giao thương giữa Nhà cung cấp với các Doanh nghiệp xuất khẩu và Tổ chức Xúc tiến thương mại Khu vực miền Trung - Tây Nguyên; Chung kết Cuộc thi Cà phê Đặc sản Việt Nam năm 2021; Liên hoan các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm tỉnh Đắk Lắk; Triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật về quê hương, con người, danh thắng và ẩm thực Đắk Lắk. Giải Fustal HĐBank Vô địch Quốc gia năm 2021 và Tuần Phim chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Với chuỗi sự kiện trên, tỉnh Đắk Lắk cũng đã ban hành kế hoạch tăng cường tối đa các biện pháp phòng chống dịch, kiểm soát chặt y tế với tinh thần không chủ quan, lơ là trước dịch bệnh.

Sau khi những thông tin được giới thiệu trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng khi các sự kiện diễn ra trong thời gian nghỉ lễ. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng, muốn dời lễ hội sang thời điểm khác vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. "Đang dịch bệnh mà còn tổ chức lễ hội, xin tạm dừng cho sang năm" hay "Mong là tạm dừng các lễ hội chứ như Ấn Độ giờ đã thấy hậu quả rồi" - một số tài khoản bình luận.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/co-nen-to-chuc-le-hoi-dem-trang-ban-me-khi-dich-benh-covid-19-phuc-tap-20210428155853089.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ