A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vợ giành quyền ưu tiên cứu chồng "thoát hiểm" ở MasterChef

07:30 | 17/08/2014

Giành quyền ưu tiên là đội có món ăn ngon nhất, chị Ngọc Thuý đã chọn đội của chồng được an toàn bất chấp nhiều ý kiến trái chiều.

 - 1

Tối qua (16/8), tập 5 của MasterChef Vietnam - Vua đầu bếp đã lên sóng vào lúc 21h trên VTV3. Đây là tập đầu tiên của mùa thứ hai mà 12 ứng viên xuất sắc nhất được khám phá căn bếp trong mơ của chương trình. 

 - 2

Thử thách đầu tiên được đưa ra trong phần thi đồng đội đã gây bất ngờ khi 12 thí sinh được chia làm 6 đội. Thay vì mỗi người thực hiện một món ăn độc lập, thử thách này yêu cầu mỗi đội phải lựa chọn một trong hai món mà thành viên trong đội đã đề xuất. Người có món ăn được lựa chọn sẽ phải hướng dẫn đồng đội thực hiện món của mình.

 - 3

Mỗi đội có 5 phút lựa chọn nguyên liệu và 60 phút chế biến món ăn.

 - 4

Với món Cá hồi áp chảo, Xuân Huy và Ngọc Thuý đã xuất sắc trở thành đội có món ăn ngon nhất.

 - 5

Trong khi đó, đội của Thu Thủy – Thanh Dương, Thanh Tùng – Ngọc Ái và Thanh Ngân – Quỳnh Như lại rơi vào nhóm nguy hiểm và có nguy cơ phải tiếp tục bước vào thử thách loại người tiếp theo.

 - 6

Với lợi thế dành cho đội chiến thắng ở phần thi đồng đội, chị Ngọc Thúy đã lựa chọn đội của chồng mình là Thanh Tùng và Ngọc Ái để bước tiếp. 

 - 7

Quyết định này của Ngọc Thúy không nằm ngoài suy đoán của các thí sinh khác, đa số đều cho rằng chị Ngọc Thúy không công tâm khi đưa ra lựa chọn mà chỉ chú ý đến người nhà. Ngọc Thúy và Thanh Tùng là cặp vợ chồng duy nhất ở Vua đầu bếp mùa giải này. 

 - 8

4 thí sinh là Thu Thủy, Thanh Dương, Thanh Ngân và Quỳnh Như đã phải mang tạp dề đen và tiếp tục với thử thách loại người. Họ phải chế biến một món ăn với nguyên liệu chính là xoài.

 - 9

Quỳnh Như đã khá lúng túng trong phần thử thách loại người này. Ban đầu cô định làm món gỏi xoài nhưng lại không được như ý.

 - 10

Lê Chi sốt ruột và hướng dẫn Quỳnh Như thực hiện một món ăn mới là Bánh crepe xoài với các nguyên liệu còn lại là dừa khô, bột và kem để thuyết phục ban giám khảo thay cho Gỏi xoài Thái Lan đã định từ trước. 

 - 11

Rơi vào vòng nguy hiểm nhưng Thanh Dương lại gây ngạc nhiên cho BGK bởi sự sáng tạo của mình trong món Gỏi xoài Nam Bộ.

 - 12

Thanh Dương chinh phục BGK bởi sự sáng tạo, kỹ thuật cắt thái tốt và nước sốt phá cách. Giám khảo Kim Oanh đã dành lời khen ngợi cho anh: “Chị không có bất cứ lời chê nào với cách trang trí món ăn của em, rất hiện đại, rất đẹp!” Anh là thí sinh an toàn đầu tiên trong 4 người còn lại này.

 - 13

Tuy nhiên, món bánh crepe xoài này của Quỳnh Như lại làm không tốt khiến cô không nhận được sự đồng tình từ BGK.

 - 14

Quỳnh Như đã phải dừng cuộc thi này ở Top 12. Chia tay cô “công chúa mập” Quỳnh Như, 11 ứng viên sẽ tiếp tục chặng đua của mình trong căn bếp trong những thử thách mới đầy thú vị và cam go trong Tập 6 của Vua đầu bếp Việt Nam, được phát sóng vào lúc 20h, thứ 7 ngày 23/8

Linh Võ

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ