A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành phố Buôn Ma Thuột chuẩn bị tổ chức hội thảo “Giải pháp phát triển du lịch Buôn Ma Thuột”

15:31 | 13/09/2014

Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột vừa thông qua kế hoạch tổ chức hội thảo “Giải pháp phát triển du lịch Buôn Ma Thuột ”. Theo đó, thời gian tổ chức hội thảo được ấn định vào ngày 30/9/2014.

Hội thảo nhằm tạo diễn đàn trao đổi, thảo luận, tiếp xúc trực tiếp giữa các chuyên gia am hiểu về du lịch, các đại sứ, lãnh sự quán, tham tán văn hóa một số nước (Nga, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Singapore,…); lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương, tỉnh và thành phố Buôn Ma Thuột; các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh.


Du khách nước ngoài thích thú trước những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc Ê đê


Thông qua hội thảo, các đại biểu sẽ đánh giá những nội dung cụ thể như: thực trạng và tiềm năng du lịch Buôn Ma Thuột; tiền đề và dự báo phát triển du lịch vùng Tây Nguyên; định hướng phát triển du lịch thành phố Buôn Ma Thuột từ nay đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030; định hướng hợp tác với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và địa phương. Ngoài ra, hội thảo còn là diễn đàn để tìm ra các giải pháp quảng bá, phát triển thị trường du lịch, sản phẩm du lịch và cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch của thành phố Buôn Ma Thuột.


Đây là một trong những hoạt động quan trọng hướng đến kỷ niệm 110 năm hình thành và phát triển Buôn Ma Thuột, đóng góp vào việc xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên trước năm 2020 theo kết luận số 60/KL-TW của Bộ Chính trị.

File đính kèm

Đinh Nga

 

    Nguồn: daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ