A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34

14:14 | 18/12/2014

(LV) - Tối 17/12, tại nhà văn hóa trung tâm tỉnh Thừa Thiên - Huế đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34 với sự tham gia của hơn 100 đơn vị.

Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34 là sự kiện để tôn vinh sự sáng tạo và đề cập đến nhiều vấn đề thiết thực của ngành truyền hình, đồng thời cũng sẽ lựa chọn và tôn vinh những tác phẩm xuất sắc nhất trong năm.

Liên hoan truyền hình toàn quốc năm nay có sự tham gia của hơn 100 đơn vị với hơn 500 tác phẩm, tổ chức chấm thi và xếp hạng ở 9 thể loại: Chương trình dành cho thiếu nhi; Phim tài liệu; Phóng sự; Chuyên đề - Khoa giáo; Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm; Truyền hình tiếng dân tộc thiểu số; Ca múa nhạc; Phim truyện truyền hình, Sân khấu.

Đáng chú ý, Liên hoan truyền hình năm nay có sự thay đổi nhiều hạng mục cho phù hợp với thực tế phát sóng; ở hạng mục phim truyền hình có sự tham gia của dòng phim ngắn 1 tập; một số thể loại khác như phim tài liệu, giao lưu - đối thoại - tọa đàm được tăng thời lượng từ 60 phút đến 120 phút.

Trong khuôn khổ Liên hoan truyền hình năm nay sẽ diễn ra 3 cuộc hội thảo chuyên sâu, với những chủ đề rất thiết thực như: “Truyền thông mới - những cơ hội và thách thức với các Đài Truyền hình trong kỷ nguyên số”, “Sản xuất chương trình Truyền hình về đề tài Nông nghiệp và Phát triển nông thôn”, “Breaking News - Sức mạnh của chương trình thời sự”...

Bên cạnh đó, Liên hoan cũng có một số hoạt động bên lề như Triển lãm ảnh tác nghiệp, Giao lưu giữa người làm truyền hình với khán giả Huế, Trình chiếu tác phẩm dự thi…

Song Nguyên

    langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ