A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tham quan, học tập mô hình nuôi heo gia công tại phường Tân Lợi

07:57 | 25/09/2015

Hội Nông dân TP. Buôn Ma Thuột vừa tổ chức tham quan, học tập mô hình nuôi heo gia công tại phường Tân Lợi cho các cán bộ khuyến nông, Hội nông dân của 21 xã, phường.

Các cán bộ Hội Nông dân tham quan mô hình

Mô hình trên của gia đình anh Đỗ Ngọc Năm (TDP 8, phường Tân Lợi), quy mô 600 con/lứa, tổng vốn cố định 1,2  tỷ đồng, vốn lưu động do Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (Công ty C.P) cung cấp con giống, thức ăn, thú ý, kỹ thuật… Anh Năm cho biết, trước đây gia đình trồng cà phê, chăn nuôi dê nhưng hiệu quả kinh tế không cao, năm 2007, gia đình mạnh dạn đầu tư mua đất, xây dựng chuồng trại và ký hợp đồng với Công ty C.P để nuôi heo thương phẩm gia công. Mỗi năm gia đình nuôi 2 lứa và được công ty bao tiêu sản phẩm, sau khi trừ chi phí anh thu về được trên 200 triệu đồng và 50 triệu đồng tiền thưởng.

ảnh

Hội Nông dân TP. Buôn Ma Thuột trao Giấy khen cho hội viên Đỗ Ngọc Năm

Tại buổi tham quan, các cán bộ được chủ mô hình chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật, quy trình đầu tư trong chăn nuôi gia công và anh sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật nếu cán bộ, hội viên có nhu cầu phát triển chăn nuôi. Ban Chấp hành Hội Nông dân TP. Buôn Ma Thuột cũng đã trao Giấy khen cho hội viên Đỗ Ngọc Năm đã có thành tích xuất sắc trong đầu tư xây dựng mô hình có hiệu quả năm 2015.

Minh Thuận

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ