A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ấm áp mùa trung thu!

14:15 | 30/09/2015

Một mùa Trung thu nữa qua đi trong đong đầy tình thương của ông bà, bố mẹ dành cho con cháu; của lãnh đạo cơ quan, ...

... đơn vị dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ, nhân viên; của đoàn thanh niên các cấp, của những tấm lòng thiện nguyện với mong muốn các cháu thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trong tỉnh đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp, ý nghĩa.

Đó là Chương trình Đêm hội trăng rằm “Vì trẻ em khó khăn vùng biên giới” do Tỉnh Đoàn, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Ea Súp tổ chức cho hơn 1.500 thiếu nhi biên giới; Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột), ngoài tặng 400 suất quà cho các cháu, Hội đồng đội TP. Buôn Ma Thuột còn trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học; Chương trình “Trung thu cho em” cho học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng (xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn); Báo Đắk Lắk tổ chức hoạt động vui tết Trung thu, tặng 300 suất quà cho thiếu nhi buôn kết nghĩa Cuôr Kắp (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột)… Và còn nhiều nữa những cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã về vui Trung thu với các cháu thiếu nhi buôn đồng bào dân tộc thiểu số. Trong đêm hội, các cháu thiếu nhi đã thưởng thức màn múa lân, chương trình văn nghệ đặc sắc, hay chỉ là những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, màn múa lân “tự biên tự diễn” nhưng sự háo hức, niềm vui sướng tràn đầy trên gương mặt. Đó còn là tiếng cười giòn tan, trong veo khi được các anh chị tình nguyện viên hướng dẫn chơi các trò chơi tập thể, hát những bài hát dân ca, được chụp hình lưu niệm ghi lại khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu. Các cháu đã có một mùa Trung thu thật vui tươi, thắm nồng tình đoàn kết, tương thân, tương ái.

Đêm Trung thu được rước đèn, được xem những chú lân, ông địa ngộ nghĩnh mãi là kỷ niệm đẹp, giúp các em nuôi dưỡng ước mơ. Một mùa Trung thu nữa đi qua, yêu thương đong đầy luôn ở lại.

Gia Nguyên

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ