A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường an ninh bệnh viện để ngăn nạn bắt cóc trẻ sơ sinh

08:58 | 10/12/2015

Bộ Y tế yêu cầu tăng cường công tác bảo vệ an ninh, trật tự trong các cơ sở y tế, theo dõi, phát hiện để phối hợp xử lý kịp thời các hành vi xâm hại đến trẻ sơ sinh trong các cơ sở y tế.

Ảnh minh họa.

Bộ Y tế vừa ban hành công văn gửi các sở y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đề nghị tăng cường kiểm tra, giám sát đối với các cơ sở y tế trên địa bàn để chấn chỉnh việc thực hiện quy chế chuyên môn, quy chế bệnh viện, tăng cường công tác bảo vệ an ninh, trật tự trong các cơ sở y tế, theo dõi, phát hiện để phối hợp xử lý kịp thời các hành vi xâm hại đến trẻ sơ sinh trong các cơ sở y tế. 

Động thái này xuất phát từ thực trạng trong thời gian qua, tại một số tỉnh, thành phố đã xảy ra việc kẻ xấu trà trộn vào các cơ sở y tế dùng thủ đoạn để bắt cóc trẻ sơ sinh với nhiều mục đích khác nhau, trong đó có việc buôn bán trẻ em. 

Bộ Y tế cũng đề nghị các sở y tế địa phương chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan trên địa bàn, tổ chức tuyên truyền, thông tin về âm mưu, thủ đoạn của kẻ xấu để sản phụ và người nhà của họ nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa, phối hợp đấu tranh trấn áp tội phạm.

Ngọc Kha

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ