A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đi tưới cà phê, hai vợ chồng chết đuối

15:44 | 08/03/2016

Vì hồ nước có độ dốc cao, trong lúc đi lắp ống dẫn nước để tưới chống hạn cho cây cà phê, không may anh Tam bị tuột dây rơi xuống hồ kéo theo vợ cùng tử vong, để lại 2 đứa con thơ.

Hồ tưới cà phê, nơi vợ chông anh Tam, chị Kim bị đuối nước

Hai nạn nhân xấu số là anh Trần Văn Tam (41 tuổi) và chị Đinh Thị Kim (36 tuổi, vợ anh Tam) cùng ngụ tại xóm 1, thôn 4 (xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng). Hiện, thi thể của cặp vợ chồng đã được chính quyền địa phương bàn giao để gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào sáng 6-3, vợ chồng anh Tam và chị Kim đi vào rẫy cà phê (cách nhà gần 1 km) để tưới nước chống hạn. Tại rẫy cà phê, gia đình vừa thuê máy xúc đào một hồ lấy nước tưới. Hồ nước này khá rộng và có độ sâu hơn 13 m; trong đó, có khoảng 3 m nước. Do hồ vừa đào xong và chưa kịp làm bờ taluy để đi lại, nên anh Tam phải cột dây thừng vào người để leo xuống hồ lắp ống nước.

Trong lúc đang leo xuống hồ, không may anh Tam bị bung khỏi dây thừng và kéo theo chị Kim đang đứng trên bờ rơi theo. Do hồ sâu và dốc, nên cả hai vợ chồng anh Tam và chị Kim đã bị nước nhấn chìm ngay sau đó.

Đến khoảng 20 giờ tối cùng ngày, thấy bố mẹ đi làm chưa về, cháu Trần Thị Kim Yến (14 tuổi, con của anh Tam, chị Kim) đã lấy cơm cho em trai là cháu Trần Văn Thi (8 tuổi) ăn rồi đi ngủ. Đến sáng nay, sau khi ngủ dậy không thấy bố mẹ đâu, nên 2 cháu Yến và Thi cứ tưởng bố mẹ đã đi vào rẫy làm.

Sau đó đến khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, một số người dân thấy xe máy của của vợ chồng anh Tam, chị Kim dựng trên bờ hồ, nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời. Cảm thấy có chuyện chẳng lành, nên họ đi lại hồ xem thì tá hỏa phát hiện thi thể chị Kim đã nổi lên mặt hồ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và người dân đã tới hiện trường trục vớt thi thể chị Kim. Ngay sau đó, họ tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện thi thể anh Tam nằm chìm dưới đáy hồ.

Được biết, gia đình anh Tam, chị Kim vào Lâm Đồng lập nghiệp đến nay được hơn 10 năm và kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn. Hai vợ chồng có 2 người con. Cháu lớn là Trần Thị Kim Yến đang học lớp 9 và cháu nhỏ là Trần Văn Thi đang học lớp 3. Bố mẹ mất, hai anh em hiện không còn người thân ruột thịt tại Lâm Đồng, nên cả 2 không biết nương tựa vào ai.

 

Theo KHÁNH PHÚC (Lâm Đồng Online)

    nguồn.nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ