A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tiếp nhận thông tin phản ánh của doanh nghiệp hằng tháng

08:40 | 14/07/2016

Để kịp thời giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp (DN) trong quá trình hoạt động, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đã yêu cầu việc tiếp nhận phản ánh của DN phải được cơ quan hữu quan của tỉnh thực hiện thường xuyên hằng tháng.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở KH-ĐT làm đầu mối tiếp nhận thông tin phản ánh của DN, tổng hợp và chuyển đến đơn vị có thẩm quyền giải quyết. Hằng tháng, Sở KH-ĐT có nhiệm vụ báo cáo UBND tỉnh về kiến nghị và quá trình giải quyết kiến nghị của DN để UBND tỉnh kịp thời chỉ đạo xử lý. Đây được xem là một trong những giải pháp quyết liệt của tỉnh trong việc tháo gỡ khó khăn cho DN.

Hiện DN chủ yếu đang phản ánh khó khăn thông qua các buổi đối thoại trực tiếp

Quang cảnh một buổi đối thoại trực tiếp

Trước đây, những khó khăn của DN chủ yếu được giải đáp, tháo gỡ trong hai cuộc đối thoại định kỳ hằng năm của tỉnh, do thời lượng đối thoại ngắn, những kiến nghị của DN chưa được giải quyết thấu đáo, gây khó khăn cho DN trong quá trình hoạt động.

 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ