A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hành trình Đỏ đã tiếp nhận gần 25.000 đơn vị máu

16:41 | 01/08/2016

Hành trình Đỏ năm 2016 vừa kết thúc ở đích đến là Thủ đô Hà Nội. Hành trình đã tổ chức được 27 ngày hội hiến máu lớn tại 27 tỉnh, thành phố, thu hút hàng chục ngàn người dân tham gia và ước tính thu được khoảng 25.000 đơn vị máu.

Theo GS.TS Nguyễn Anh Trí-Viện trưởng Viện Huyết học và truyền máu Trung ương, diễn ra từ 1-7 đến nay vừa tròn 1 tháng, Hành trình Đỏ năm 2016 đã thực hiện thành công sứ mệnh "kết nối dòng máu Việt” với những hoạt động cụ thể như tuyên truyền, tổ chức hiến máu, khắc phục tình trạng thiếu máu hè và nâng cao nhận thức người dân về bệnh tan máu bẩm sinh tại các tỉnh, thành phố mà Hành trình đi qua. Đặc biệt với lượng máu gần 25.000 đơn vị không chỉ góp phần đảm bảo phục vụ cấp cứu, mà còn khắc phục tình trạng thiếu máu điều trị trong dịp hè. Trong đó, nhiều tỉnh, thành phố thu được trên 1.000 đơn vị máu khi Hành trình Đỏ đi qua như: Thanh Hoá, Hải Phòng, Khánh Hoà, Thái Nguyên, Phú Thọ, Đắk Lắk, Nghệ An, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đông đảo người dân huyện Krông Pắc tham gia hiến máu tình nguyện khi Hành trình Đỏ dừng chân tại Đắk Lắk.

Nhìn nhận qua các hoạt động và kết quả của Hành trình Đỏ năm 2016 cho thấy, Hành trình Đỏ đã khơi dậy tinh thần nhân ái, tạo nên sức lan tỏa, sẻ chia trong cộng đồng và điều quan trọng là đã mang đến niềm hy vọng và sự sống cho hàng triệu bệnh nhân trong cả nước.

Kim Oanh (nguồn SK&ĐS)

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ