A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Người dân mong tuyến đường liên huyện Ea H'leo - Ea Súp sớm hoàn thành

10:43 | 23/08/2016

Tuyến đường liên huyện Ea H’leo đến huyện Ea Súp được khởi công xây dựng vào năm 2010, do Sở Giao thông vận tải Đắk Lắk làm chủ đầu tư....

...Tuy nhiên, đến năm 2012, dự án bị tạm dừng do thiếu kinh phí, còn 7 km chưa kịp hoàn thành chạy dọc theo 2 xã Ea Wy và Cư Amung thuộc địa bàn huyện Ea H’leo hiện xuống cấp trầm trọng.

“Ao” hình thành trên tuyến đường liên huyện Ea H’leo đi huyện Ea Súp đoạn qua xã Ea Wy.

Hiện nay trên tuyến đường này có những đoạn dốc mặt đường bị bong tróc hoàn toàn lớp đá dăm, hai bên xói lở tạo thành những con mương lớn khiến phương tiện lưu thông qua đây rất vất vả. Có những đoạn thì cứ sau một trận mưa lớn là biến thành những cái “ao” choán hết mặt đường hoặc tạo thành vũng bùn nhão nhoẹt, mỗi khi xe lớn chạy qua, người đi đường bị tạt nước, bùn khắp người. Bà Hoàn Thị Bền (thôn 5A, xã Ea Wy, huyện Ea H’leo) than thở: “Sắp vào năm học mới rồi mà đường lầy lội như thế này thì làm sao giáo viên, học sinh tới trường được”. Ông Hồ Ngọc Tiến (thôn 11, xã Ea Wy) cũng bức xúc: “Nhiều năm nay, chỉ mưa vài trận là đoạn đường trước nhà tôi đã biến thành những ao nước, vũng sình lầy. Mỗi khi xe có trọng tải lớn, xe càng độ chế đi qua đoạn đường này lại tạo sóng đục ngầu ở những hố bùn, vũng nước này khiến xe máy thường bị chết máy hư hỏng, nguy cơ xảy ra tai nạn rất lớn. Những hố nước này thường phải mất vài ngày mới rút hết, nhiều lúc người dân phải lấy máy bơm nước ra để con đường đỡ ngập”.

Người dân địa phương đang tha thiết mong các cơ quan chức năng quan tâm đầu tư xây dựng sớm 7 km đường còn lại để việc đi lại thuận lợi hơn.  

Văn Chung

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ