A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đậm dấu ấn Isuzu Hồng An tại lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2017

16:37 | 16/03/2017

Trở thành đại lý chính thức của Isuzu Việt Nam tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên từ năm 2002, đến nay Isuzu Hồng An đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ, xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ tận tình chu đáo, dùng chất lượng để tạo niềm tin luôn là phương châm hoạt động của Đại lý trong suốt 15 năm qua.

Ngoài ra, Đại lý cũng dành nhiều sự quan tâm đến các hoạt động của cộng đồng, thông qua đó mang những sản phẩm xe Isuzu chất lượng cao, bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu đến gần khách hàng hơn. Nằm trong khuôn khổ các hoạt động cộng đồng, từ ngày 09/03 đến hết ngày 13/03/2017, Isuzu Việt Nam và Đại lý Hồng An đã phối hợp tổ chức chương trình trưng bày xe Isuzu tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2017. Trong 5 ngày tổ chức, gian hàng đã có 2,500 lượt khách đến tham quan sản phẩm và tham gia các hoạt động hấp dẫn do Đại lý Hồng An tổ chức.

Gian hàng trưng bày xe Isuzu tại Lễ hội thu hút rất nhiều lượt khách tham quan

Với hình ảnh chủ đạo hoa anh đào đậm phong cách Nhật Bản, gian hàng Isuzu nổi bật giữa lễ hội với dàn xe trưng bày ấn tượng: xe SUV 7 chỗ mu-X phiên bản limited, xe bán tải D-Max phiên bản đặc biệt type Z và xe tải nhẹ QKR.

Xe SUV 7 chỗ mu-X phiên bản limited với kiểu dáng sang trọng, thiết kế nội thất rộng rãi, tiện nghi, rất phù hợp cho mục đích sử dụng gia đình hay đầu tư kinh doanh

Xe bán tải D-MAX type Z – phiên bản đặc biệt đậm chất hiên ngang, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính bởi màu sơn đỏ sa mạc (Venetian Red) nổi bật

Xe tải nhẹ QKR đa dạng tải trọng từ 850 kg đến hơn 2 tấn, giá thành cạnh tranh là lựa chọn hiệu quả cho cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngoài hoạt động trưng bày, tư vấn sản phẩm và dịch vụ, Isuzu Hồng An còn mang đến các tiết mục trò chơi, chụp hình cùng các cô gái mặc kimono và nhận những phần quà hấp dẫn.

Gian hàng Isuzu luôn nhộn nhịp với đa dạng các tiết mục hấp dẫn

Đến với gian hàng, đa phần khách hàng đều có phản hồi tốt đối với các dòng xe trưng bày của Isuzu, đặc biệt là sản phẩm xe tải nhẹ QKR rất phù hợp với vận chuyển & phân phối nông sản phạm vi trong tỉnh. Anh …. – khách hàng của Isuzu Hồng An đã có chia sẻ thẳng thắn: “Bản thân cánh tài xế tụi tui rất thích xe tải Nhật vì dùng rất bền, tiết kiệm nhiên liệu. Từ khi biết đến dòng tải nhẹ Isuzu QKR chất lượng tốt mà giá cả cũng hợp lý nên tui cũng cố gắng để dành tiền mua. Quả thật đến nay xe vẫn còn hoạt động rất tốt, ít hao nhiên liệu nữa.”

Anh Võ Xuân Hào – khách hàng của Isuzu Hồng An luôn cảm thấy hài lòng với chiếc tải nhẹ QKR của mình

Không chỉ ưa chuộng dòng tải nhẹ QKR, khách hàng khu vực Tây Nguyên đang ngày càng yêu thích xe Isuzu mu-X – dòng SUV 7 chỗ đa dụng, giá hợp lý và trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn, rất thích hợp với mục đích sử dụng gia đình. Anh … - một trong những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mu-X từ những ngày đầu ra mắt, đã có nhận xét: “Mình chọn mua mu-X chủ yếu vì hệ thống an toàn đầy đủ nên khi lái xe mình rất yên tâm. Đặc biệt, xe có màn hình LCD ốp trần ở ghế sau, nhờ vậy bọn nhỏ nhà tui mới ngoan ngoãn ngồi xem hoạt hình.”

Anh Võ Anh Sang – đánh giá cao dòng SUV 7 chỗ Isuzu mu-X vì phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình

Riêng dòng bán tải Isuzu D-Max cũng được đánh giá cao vì ngoại hình hầm hố, động cơ bền bỉ, vừa phục vụ nhu cầu đi lại lẫn công việc. Anh … - chủ một cửa hàng thiết bị điện ở Buôn Ma Thuột đã chia sẻ: “Mình mua xe bán tải Isuzu D-Max vì xe chạy ít hao dầu, bền mà còn tiện chở mấy mặt hàng điện của cửa hàng đi giao cho khách nữa. Xe vừa phục vụ công việc vừa để di chuyển nên tiện lợi lăm.”

Anh Phan Trọng Cường Lựa chọn Isuzu D-Max vì tính đa dụng, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển và công việc.

Như vậy, sau 5 ngày tổ chức chương trình đã khép lại trong sự hài lòng của khách tham quan. Một lần nữa, Isuzu Việt Nam và Đại lý Hồng An trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng toàn quốc nói chung và khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng đã luôn ủng hộ, tin dùng sản phẩm xe Isuzu.

 

    Isuzu Hồng An

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ